Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:27, 27/09/2021

Cả Trường Giang và Trấn Thành đều là những "anh cả" bị đàn em chọc ghẹo vì chiếc bụng bia núng nính ở Running Man.

Sau tập 1, dàn cast Running Man Việt đã bắt đầu bước vào những thử thách chính thức của chương trình. Trong tập 2, màn tương tác giữa các thành viên khiến khán giả không thể nhịn cười.

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-1

Đáng chú ý nhất là thử thách đu xà nhảy vào thảm massage, Trường Giang liên tục bị đàn em trêu ghẹo vì không chắc với chiều cao "í ẹ", liệu anh có thể với tới thanh xà hay không.

Nhưng khi Trường Giang bắt đầu thực hiện nhiệm vụ và có thể với được thanh xà, "anh cả" lại khiến toàn bộ dàn cast, đặc biệt là Lan Ngọc cười nghiêng ngả vì lộ... bụng mỡ.

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-2Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-3Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-4
Chiếc bụng ú nu lộ ra khi Trường Giang với xà khiến mọi người phì cười. Tất cả là nhờ công bà xã Nhã Phương "nuôi" quá "mát tay"

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-5
Bị "ngọc nữ" trêu ghẹo, ông xã Nhã Phương đã không thể tập trung thực hiện thử thách.
Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-6Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-7
Trước đây, nam danh hài từng nhiều lần để lộ thân hình không như mơ với bụng 1 múi khi đi bơi
Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-8
Trường Giang lộ “bụng bia” trong hậu trường chương trình "Ơn Giời, Cậu Đây Rồi".

Còn nhớ ở Running Man mùa 1, "anh cả" Trấn Thành cũng nhiều phen lao đao vì thân hình "ục ịch" bị đàn em chọc ghẹo liên tiếp.

Những khi lăn xả vì thử thách, chiếc bụng mỡ của Trấn Thành lại càng lộ rõ hơn. Biệt danh "đuông dừa" của anh cũng từ đây mà ra.

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-9Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-10Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-11Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-12Nối gót Trấn Thành, Trường Giang quê độ vì bụng bia ở Running Man-13
Chiếc bụng mỡ của Trấn Thành cũng từng chiếm spotlight ở Running Man mùa 1

PT