Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:36, 27/09/2021

Chân dài Việt liên tiếp gặt hái được những thành tựu đáng kể tại thị trường mẫu quốc tế.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 1

Phương Oanh là chân dài Việt đầu tiên trình diễn cho thương hiệu Dolce&Gabbana. Show diễn nằm trong khuôn khổ của Milan Fashion Week Xuân - Hè 2022. Hình ảnh hậu trường của Phương Oanh được cô chia sẻ trên trang cá nhân với người hâm mộ nhận được nhiều lời khen.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 3

Phương Oanh toả sáng trên sàn diễn với nét đẹp châu Á, thần thái cuốn hút. Chân dài sinh năm 1999 từng tham gia Vietnam's Next Top Model2017 và dừng chân ở top 13. Sau đó, cô tiếp tục chinh phục cuộc thi ở mùa giải All Stars nhưng không đạt được thứ hạng cao. Thế nhưng thành công của cô thị trường mẫu quốc tế đã khẳng định tài năng của Phương Oanh.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 4

Trong show diễn, Phương Oanh được mặc 2 thiết kế của nhà mốt với số thứ tự ra sânlà 43 và 61. Được biết, để có cơ hội trình diễn lần này, Phương Oanh đã trải qua 2 lần casting và 2 vòng thử đồ với nhiều tiêu chí khắt khe.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 5

Chia sẻ về cột mốc trong sự nghiệp lần này, Phương Oanh cho hay: "Thật vui và phấn khích, hồi hộp nhưng thoải mái. Sàn diễn của Dolce&Gabbana cho tôi nhiều trải nghiệm phong phú hơn. Lần đầu tiên, tôi trình diễn tại Milan với dáng vẻ điềm tĩnh, một dấu ấn đáng nhớ".

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 6

Trước đó không lâu, Phương Oanh khiến giới mộ điệu Việt phấn khích và dành nhiều lời khen khi xuất hiện trên website của thương hiệu Gucci, quảng bá sản phẩm mới.Sau nhiều năm lăn xả tìm kiếm cơ hội ở kinh đô thời trang, cuối cùng cô cũng đạt được thành tựu to lớn.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 7

"Nghề người mẫu cạnh tranh khốc liệt ở nước ngoài nên ngay cả mẫu nước ngoài cũng chưa chắc có trải nghiệm tốt. Nếu không đủ lì và yêu nghề thì họ buộc phải chấp nhận tỉ lệ bị loại bỏ khỏi nghề vô cùng cao"- Phương Oanh từng chia sẻ cách cô tồn tại được ở môi trường làm việc khắc nghiệt.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 8

Trải qua thời gian huấn luyện gần 2 năm cùng sự đầu tư mạnh về tài chính để hoàn thiện kỹ năng của một mẫu quốc tế, Phương Oanh từng bước chinh phục những "ông lớn" thời trang quốc tế và gặt hái được nhiều thành công.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 9

Để được trúng show từ các nhà mốt nước ngoài, Phương Oanh tự lo chi phí đi lại. Nếu không đủ kinh phí, công ty chủ quản sẽ hỗ trợ trước và có tính lãi. Khi nhận được cát xê, người mẫu hoàn trả lại số tiền công ty đã hỗ trợ.

Người mẫu Việt đầu tiên trình diễn cho Dolce&Gabbana - 10

Phương Oanh cao 1,8m cùng số đo 3 vòng 78 - 60 - 86cm. Tại thị trường quốc tế, chân dài lấy nghệ danh là Dahan Phuong Oanh.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)