Nghi vấn Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều: 'Đừng thay mặt lên tiếng'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:00, 27/09/2021

Dân mạng cho rằng cả Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung "dằn mặt" vợ cũ Bằng Kiều vì những thông tin mà nữ Trizzie Phương Trinh chia sẻ với công chúng. Thời điểm này chỉ cần một người lên tiếng là đủ, càng nhiều người nói thì khán giả lại hoang mang thêm thôi.

Hơn 1 tháng qua, khi Phi Nhung điều trị nCoV tại bệnh viện Chợ Rẫy đã có rất nhiều thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, các luồng thông tin này lại có sự bất nhất khiến dư luận vô cùng hoang mang và lo lắng vì không biết nên tin vào đâu.

Mặc dù gia đình đã uỷ quyền cho Việt Hương thông báo tình hình sức khoẻ của Phi Nhung cho công chúng, nhưng thực tế, khi nữ nghệ sĩ chưa có bất kì động thái nào thì đông đảo các nguồn tin khác lại hé lộ thông tin của người trong cuộc. Trong đó, đáng chú ý là nguồn tin đến từ vợ cũ Bằng Kiều - người chị thân thiết của Phi Nhung ở hải ngoại.

hình ảnh

Không chỉ một mà có rất nhiều nguồn tin về sức khoẻ Phi Nhung được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: MXH)

Chuyện là cách đây ít ngày, vợ cũ Bằng Kiều có đăng tải clip chia sẻ về bệnh tình của Phi Nhung. Nữ ca sĩ cho biết: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. 

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn".

hình ảnh

Vợ cũ Bằng Kiều (áo đỏ) chia sẻ về bệnh tình của Phi Nhung gây hoang mang dư luận. (Ảnh: Cắt từ clip)

Thông tin của Trizzie Phương Trinh đưa ra lập tức gây hoang mang dư luận và ngay sau đó, ê-kíp Phi Nhung cũng có động thái gây chú ý trên mạng xã hội, đính chính lại tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng phía giọng ca Bông điên điển đang "dằn mặt" vợ cũ Bằng Kiều vì những phát ngôn cô đưa ra.

Phía Phi Nhung chia sẻ: "Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, có ê-kíp và có người đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng, tin những nguồn tin không kiểm chứng".

hình ảnh

Ê-kíp Phi Nhung yêu cầu những người "thân" không thay mặt lên tiếng giúp. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Thậm chí, một thành viên trong ê-kíp Phi Nhung còn đề cập chi tiết "khóc rớt mi giả", thể hiện sự mỉa mai khi nói về "ai đó". Chưa dừng lại ở đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng như "dằn mặt" người tung tin thất thiệt về Phi Nhung: "Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến mức ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện tin mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác!".

hình ảnh

Người trong ê-kíp Phi Nhung mỉa mai "ai đó" khóc rớt mi giả. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Xuân Lan khó chịu vì người "thân" cứ thích lên tiếng thay cho gia đình nữ ca sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Nghi vấn ê-kíp Phi Nhung "dằn mặt" vợ cũ Bằng Kiều . (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Qua động thái này, dân mạng cho rằng Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung "dằn mặt" vợ cũ Bằng Kiều. Tuy nhiên, có vẻ Trizzie Phương Trinh không để tâm đến những chia sẻ này. Trong bài đăng mới nhất của mình, cô không giải thích hay lên tiếng phản bác mà chỉ đăng tải clip và chia sẻ về việc làm thiện nguyện.

Thật sự ngay lúc này chỉ cần một người đại diện lên tiếng là đủ, nhiều người nói quá chỉ càng khiến dư luận trở nên hoang mang và lo lắng thêm thôi. Hy vọng kỳ tích sẽ đến với Phi Nhung, mang cô trở về bên gia đình. Các con đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi.

hình ảnh

Dân mạng đều cho rằng Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung đang nhắc đến vợ cũ Bằng Kiều về vấn đề "thay mặt lên tiếng" này.