Vụ chém lìa đầu ở quận 7: Nghi phạm ly dị vợ, vừa thoát Covid-19

Pháp luật - Ngày đăng : 10:43, 27/09/2021

Công an cho biết vẫn chưa xác định thêm đồng phạm trong vụ chém đầu rúng động quận 7 - TP HCM như thông tin đăng tải trên MXH.

Ngày 27/9, thông tin từ Công an quận 7, TP HCM cho hay đang lấy lời khai nghi can Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng) điều tra vụ giết người không còn nguyên vẹn, được người dân phát hiện cạnh chuồng gà trên địa bàn.

Theo Pháp Luật TP.HCM, hiện nghi can đang hoảng loạn tinh thần. Qua test nhanh, nghi can âm tính với ma túy và SARS-CoV-2.

Điều tra bước đầu cho thấy nghi can Huy thuê phòng ở trọ tại hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7 đã một thời gian dài. Nạn nhân là ông V. (44 tuổi, ngụ trong hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn. Ngoài ra trong quá trình điều tra, đến thời điểm này công an vẫn chưa xác định thêm đồng phạm như thông tin đăng tải trên MXH.

Sáng 27/9, một số bạn bè, người dân trong con hẻm đã đến thắp nhang, đốt vàng mã tại hiện trường để cầu nguyện cho nạn nhân.

Theo lời kể của một người dân sống gần đó, nghi phạm là người ít nói, thuê trọ ở đây được 2 năm.

Vụ chém lìa đầu ở quận 7: Nghi phạm ly dị vợ, vừa thoát Covid-19-1

Báo Trí Thức Trẻ cho biết, cách đây không lâu, mẹ Huy đã nhiễm Covid-19 và qua đời. Trong quá trình chăm sóc mẹ, nghi phạm cũng bị nhiễm, tự cách ly tại nhà và vượt qua được. Đối tượng này cũng đã ly dị vợ.

Nhiều ngày trước khi án mạng xảy ra, nghi phạm nhiều lần đi ngang khu vực chuồng gà của nạn nhân.

Sau khi án mạng xảy ra, nhiều người dân tại khu vực hẻm 645 bàng hoàng, không ngủ được.

Vụ chém lìa đầu ở quận 7: Nghi phạm ly dị vợ, vừa thoát Covid-19-2
Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ án nằm sâu trong con hẻm nhỏ. Được biết, nạn nhân khoảng 45 tuổi, thuê trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và hai con. Anh cũng thuê một nơi để nuôi gà cách đó vài trăm mét.

Người dân ở gần hiện trường vụ án cho biết, nạn nhân đến đây nuôi gà và trả tiền thuê 6 triệu/1 tháng.

Hiện tại, Công an quận 7 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, Viện Kiểm sát hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng này.

Vụ chém lìa đầu ở quận 7: Nghi phạm ly dị vợ, vừa thoát Covid-19-3
Nghi phạm Trần Huy tại cơ quan chức năng

MT (t/h)
Theo Vietnamnet