Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:38, 26/09/2021

Đến hiện giờ, đoàn làm phim đã khai máy nhưng vẫn nhất quyết không "confirm" ai là nữ chính, để fan của Lý Lan Địch và Điền Hi Vi xé nhau tới tấp.

Cách đây không lâu, trên Weibo lan truyền tin đồn Lý Lan Địch sẽ là nữ diễn viên chính phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cùng với Trần Tinh Húc. Thậm chí người hâm mộ của nữ diễn viên cho biết cô đã nhận được kịch bản và đang trong quá trình thử tạo hình trước khi phim chính thức khởi quay.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-1
Nam diễn viên Ngưu Tuấn Phong còn đến phim trường "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" chúc mừng sinh nhật Lý Lan Địch.

Tuy nhiên, vài ngày gần đây lại xuất hiện tin Lý Lan Địch đã bị loại khỏi vai chính, thay vào đó là nữ diễn viên được mệnh danh là đối thủ của Triệu Lộ Tư - Điền Hi Vi.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-2
Điền Hi Vi

Được biết, tin đồn này xuất hiện khi có nhiều người cho biết Điền Hi Vi đã đi ăn cơm cùng người trong ekip sản xuất phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Đồng thời, sau đó xuất hiện rất nhiều bài đăng chê bai Lý Lan Địch mũm mĩm, không hợp với tạo hình cổ trang, khiến người hâm mộ không thể không nghi ngờ đang có người đứng sau muốn hạ bệ nữ diễn viên 10x.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-3
Lý Lan Địch

Có lẽ bức xúc trước tin đồn cướp vai của đồng nghiệp nên tối 24/9, Điền Hi Vi đăng bài trên Weibo khẳng định: "Không ai flop đến mức cần phải đi xào nhiệt độ kiểu này, xin cảm ơn", ngụ ý phủ nhận tin đồn mình và đoàn đội đi bài hạ bệ Lý Lan Địch.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-4

Chưa hết, khi người hâm mộ đang xôn xao thì Điền Hi Vi tiếp tục đăng bài viết mới, đính kèm hình ảnh chụp màn hình cho thấy mình được đoàn phim thông báo sẽ vào đoàn vào ngày 17.

Điền Hi Vi thừa nhận cô có tham gia casting cho phim, nhưng sau đó đoàn phim không hề nói gì. Cho đến ngày 17 thì mới có tin nhắn thông báo như trên.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-5
Dòng chữ màu đỏ Điền Hi Vi ghi chú: "Ngày 7/9 thì tôi xác nhận với nhân viên công tác về thời gian lồng tiếng. Ngoài ra không có lịch trình nào khác. Đến ngày 17/9 mới bất ngừ nhận được thông báo vào đoàn, hình như đây là ngày khai máy, thời gian ngắn công việc lại nặng nên tôi phải gấp rút hoàn thành công việc lồng tiếng. Ngay cả hành lý cũng chưa có thời gian sửa soạn đã phải đi Thượng Hải ngay".

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-6
Điền Hi Vi hỏi nhân viên công tác của mình rằng có thể dành một ngày để quay về lấy hành lý không. Nhân viên công tác nói rằng đã bàn bạc với đoàn phim vì hôm trước Điền Hi Vi nhận thông báo quá gấp nên chưa kịp lấy đồ đạc. Phần sau đó đã bị bôi xóa nên chưa rõ nội dung là gì.

"Trong lúc đang lồng tiếng thì bỗng nhận được thông báo (vào đoàn phim). Sau khi nhận thông báo, tôi còn đẩy nhanh công việc lồng tiếng để phối hợp thời gian với bên ekip phim. Không hề cướp đoạt thành quả lao động của ai hết", Điền Hi Vi viết trên Weibo.

Điều khiến cư dân mạng cảm thấy hoang mang trong 'drama giật vai' này là phía Điền Hi Vi gần như đã xác nhận mình nhận được vai diễn trong phim qua đoạn tin nhắn trên.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-7
Qua nội dung tin nhắn, có thể thấy Điền Hi Vi đã gia nhập đoàn phim.

Tuy nhiên, mới đây nhất thì xuất hiện hình ảnh Lý Lan Địch xuất hiện trên phim trường Tinh Lạc Ngưng Thành Đường kèm theo ảnh tạo hình.

Điều đó dẫn đến câu hỏi: Cuối cùng là Điền Hi Vi giật vai không thành, hay từ đầu đến cuối chỉ là nạn nhân của chiêu trò xào nhiệt độ từ ekip phim?

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-8
Hình Lý Lan Địch từ phim trường bị rò rỉ hôm nay.

Hiện tại thì Điền Hi Vi vẫn chưa có thêm động thái nào trên Weibo, trong khi phía Lý Lan Địch hoàn toàn im lặng trước drama này.

Bên cạnh đó, đoàn làm phim đã đăng ảnh làm lễ khai máy cho phim, nhưng trong ảnh không xuất hiện một diễn viên nào và cũng chỉ rò rỉ ảnh của Trần Tinh Húc trong lễ khai máy.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-9
Lễ khai máy của phim.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-10
Hình ảnh được cho là Trần Tinh Húc tham dự lễ khai máy.

Bộ phim lại càng không lên tiếng xác nhận Lý Lan Địch hay Điền Hi Vi mới là vai nữ chính. Dường như Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang muốn tận dụng độ hot từ "drama giật vai" này đến cùng?

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-11
Thông tin trên Douban của phim cho thấy Lý Lan Địch vẫn là nữ chính.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-12
Cuộc chiến tranh giành vai nữ chính với phần thắng thuộc về ai thật khó đoán trước.

Điền Hi Vi sinh năm 1997, được biết đến qua các phim Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Cẩm Tú Nam Ca... 

Có gương mặt bầu bĩnh và vẻ đáng yêu khả ái nên phong cách của Điền Hi Vi hiện giờ chủ yếu là các vai bạch ngọt giống Triệu Lộ Tư. Vì vậy nên Điền Hi Vi từng được QQ gọi là đối thủ lớn nhất của Triệu Lộ Tư trong các dòng phim này.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-13
Ít có diễn viên nào theo đuổi style 'bạch ngọt' như Triệu Lộ Tư và Điền Hi Vi bây giờ.

Lý Lan Địch sinh năm 1999, đóng phim từ nhỏ và những năm gần đây ngày càng khẳng định được năng lực của bản thân hơn.

Trong kỳ thi đại học, Lý Lan Địch còn đậu Học viện Hý kịch Trung Ương với số điểm cao thứ 2 toàn quốc. Vì vậy, diễn xuất của cô được đánh giá rất cao. Các tiền bối gạo cội từng hợp tác với Lý Lan Địch như Chương Tử Di, Mã Y Lợi, Tôn Hồng Lôi... đều dành lời khen.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-14
Lý Lan Địch có vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp.

Drama cướp vai: Đối thủ của Triệu Lộ Tư ném đá giấu tay-15
Nhưng lại bị chê không hợp với cổ trang.