Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất

Showbiz - Ngày đăng : 14:09, 26/09/2021

Đến giờ, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung chỉ được đưa ra là "điều trị tích cực".

Tính đến hôm nay (26/9), Phi Nhung đã tròn 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Trước đó, cô nhập viện Gia An 115 từ 15/8, có hơn 1 tuần điều trị tại đây.

Chia sẻ với truyền thông, quản lý Phi Nhung cho biết, cả ê-kíp cũng không chuẩn bị tâm lý nữ ca sĩ sẽ bị nặng vậy. Đến giờ, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung chỉ được đưa ra là "điều trị tích cực".

Tuy nhiên, quản lý luôn tin Phi Nhung đã rất kiên cường chiến đấu.

Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-1
Thông tin chính thức từ ê-kíp Phi Nhung: "Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị chỉ được đưa ra 'điều trị tích cực'".

Được biết Phi Nhung làm thiện nguyện cứu trợ TP.HCM từ giữa tháng 6/2021 đến 5/8/2021.

Vào tháng 7/2021, đáng lẽ Phi Nhung đã lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ con gái ruột Wendy. Nếu kiên quyết về Mỹ, Phi Nhung có lẽ đã tiêm vaccine Covid-19 và sức khỏe không gặp vấn đề.

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác.

Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'.

Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ.

Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-2Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-3Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-4Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-5Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-6Phi Nhung mắc Covid-19 không biết nguồn lây và những góc khuất-7
Phi Nhung chăm chỉ với những hoạt động thiện nguyện mùa dịch.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch thông qua những hành động thiết thực dù không nhiều, vì bận luôn tay từ sáng đến tối.

Nữ ca sĩ từng viết: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ.

Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục. Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích”.

Quản lý chia sẻ, Phi Nhung cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần. Nhưng rồi nữ ca sĩ nhiễm bệnh mà không biết nguồn lây.

Người thân trách "ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này”, Phi Nhung chỉ cười bảo: "Không sao đâu, em sẽ mạnh mẽ vượt qua".


Khoảnh khắc thiện nguyện mùa dịch của Phi Nhung.

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền rất nhiều thông tin tiêu cực, thiếu kiểm chứng về tình hình sức khỏe Phi Nhung. Tuy nhiên, ê-kíp nữ ca sĩ thể hiện thái độ gay gắt.

Fanpage chính chủ của Phi Nhung cho biết: "Phi Nhung là một ngôi sao hạng A, có ê-kíp và có những những người đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng, tin những nguồn tin không kiểm chứng".

Thậm chí, đại diện truyền trông của giọng ca trữ tình còn sử dụng những từ ngữ nặng nề dằn mặt những người thích tung tin, thích khẳng định, đặc biệt là những người tự nhận mang danh "quen biết", "người thân" của Phi Nhung.