Gây chú ý mạnh mẽ tại 'Street Woman Fighter', netizen đổ xô tìm các video vũ đạo đình đám của Kang Daniel!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:39, 26/09/2021

Mới đây, loạt hình ảnh vũ đạo của Kang Daniel bất ngờ bị lục lại sau khi anh gây chú ý tại 'Street Woman Fighter'.

Kang Daniel ngày càng được chú ý với tư cách là MC của chương trình Mnet đình đám "Street Woman Fighter". Khả năng thể hiện những bước nhảy đường phố điêu luyện đã được nhà sản xuất chương trình cũng như cư dân mạng khen ngợi. Gần đây, lịch sử vũ đạo của Kang Daniel đã trở thành một chủ đề nóng trong cộng đồng trực tuyến.

kang daniel

Vào thời học sinh trung học, Kang Daniel bắt đầu chơi b-boying từ năm lớp 8. Ban đầu nam nghệ sĩ muốn đăng ký câu lạc bộ đọc sách nhưng đã bỏ lỡ cơ hội của mình, và câu lạc bộ duy nhất còn mở cửa sau đó là câu lạc bộ chơi b-boying. Lúc đầu, Kang Daniel không thích bộ môn này, nhưng cuối cùng bắt đầu nghĩ, “Có điều gì đó vui vẻ đã tìm đường bước vào cuộc sống của tôi". Từ đó, nam nghệ sĩ hoạt động rất chăm chỉ.

kand daniel

Một giáo viên cấp hai tiết lộ Daniel đã tham gia một nhóm nhảy nam và luôn biểu diễn tại các sự kiện của trường. Người hướng dẫn câu lạc bộ b-boy của Kang Daniel đã từng gợi ý nam Idol nên học b-boying tại một học viện, thậm chí hiệu trưởng trường đã hỗ trợ Daniel để phát triển anh như một vũ công.

kang daniel

Nỗ lực của Kang Daniel đã được đền đáp. Năm 2011, Kang Daniel đã giành chiến thắng trong trận chung kết của ‘Busan City Kids Vol.2’. Sau khi Daniel quyết định muốn biểu diễn trên sân khấu với tư cách là một thần tượng, anh ấy đã thử giọng và cuối cùng chuyển đến Seoul vào năm 2014 để bắt đầu cuộc sống thực tập sinh.

Trải nghiệm vũ đạo đa dạng của Daniel chính là điều mà nhà sản xuất ‘Street Woman Fighter’ đã nhìn thấy ở anh khi quyết định mời nam Idol trở thành MC.

Tổng hợp,