Siêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:15, 26/09/2021

Siêu mẫu 51 tuổi có màn tái xuất nổi bật trong Versace show tại tuần lễ thời trang Milan 4 tháng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, trong khuôn khổ show diễn của nhà mốt Versace, Naomi Campbell trở lại đầy ấn tượng sau khoảng thời gian dài vắng bóng sau khi sinh con gái đầu lòng. Sải bước trên sàn diễn, nàng ‘báo đen’ khoác lên mình bộ cánh tone-sur-tone hồng neon nóng bỏng, đầy quyền lực, phối với áo sơ mi màu cam neon cùng phụ kiện là đôi giày cao gót trắng thanh lịch kết hợp cùng chiếc túi xách cỡ nhỏ cùng màu.

Siêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòngSiêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòng
Campbell tại Versace show thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Cô từng tiết lộ, do đặc thù công việc phải di chuyển liên tục đi diễn, cô phải hy sinh cuộc sống cá nhân và đánh đổi rất nhiều điều.

"Bạn biết đó, khi ở một vị trí với tần suất công việc dày đặc như thế này, rất khó để tôi có thể tìm được một người bạn đời, người sẵn sàng ở bên cạnh và thật sự thấu hiểu. Mọi người thường thấy tôi với hình ảnh mạnh mẽ, nhưng thật ra tôi rất nhạy cảm. Và để giữ được các mối quan hệ, tôi buộc phải thoả hiệp", Naomi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Cut. 

Siêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòng
Naomi Campbell.

Với Naomi, dành thời gian bên cạnh bạn bè, người thân là việc mà cô ưu tiên hàng đầu thời điểm này.

"Bây giờ tôi chỉ có một mong muốn đơn giản, đó là được ở bên những người thân yêu, dành thời gian cho nhau và làm những điều bình dị. Ai cũng hy vọng những người xung quanh vui vẻ, hạnh phúc, tôi cũng vậy. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải nói ‘cảm ơn' thật nhiều khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ vì biết đâu một ngày nào đó họ sẽ không còn ở bên tôi nữa", Naomi chia sẻ.

Siêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòng
Naomi Campell chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con gái đầu lòng.

Đầu năm nay, siêu mẫu khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã hạ sinh con gái đầu lòng. Naomi chia sẻ trên instagram cá nhân: “Mẹ tự hào khi có con trong đời, sẽ không có từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của mẹ lúc này. Dành cho con những điều tốt đẹp nhất có thể, mẹ yêu con.”

Thảo Mi

Đám cưới cổ tích của siêu mẫu nội y và con trai phó Tổng thống

Đám cưới cổ tích của siêu mẫu nội y và con trai phó Tổng thống

Jasmine Tookes, siêu mẫu nội y của Victoria's Secret vừa có một đám cưới như mơ với Juan David Borrero, con trai Phó Tổng thống Ecuador.

Thảo Mi