'Hương Vị Tình Thân': Chiến 'Chó' trở lại, gọi bố là 'thằng'

Clip - Ngày đăng : 14:43, 25/09/2021

Với sự xuất hiện trở lại của Chiến 'Chó', ông Sinh có sớm được minh oan về tội giết người hơn 20 năm trước?

Hương Vị Tình Thân đang đến hồi gay cấn với những tình tiết: ông Sinh bị nghi tội giết người; lão Tấn lập mưu củng cố chứng cứ khép tội ông Sinh để đưa ông Sinh vào tù lần 2; Long cũng bị công an triệu tập vì nghi có liên quan đến nạn nhân; Chiến "Chó" không biết còn sống hay đã chết, nếu còn sống thì khi nào sẽ trở về?...


Rò rỉ cảnh Chiến "Chó" trở lại trong "Hương Vị Tình Thân".

Mới đây, clip hậu trường cảnh quay Hương Vị Tình Thân chưa lên sóng đã được rò rỉ trên mạng xã hội khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Cảnh quay này cho thấy Chiến "Chó" vẫn còn sống, bố con Chiến được ông Sinh và Long về tận nhà thăm. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất cho người xem là màn cãi nhau "như chém chả, như băm viên" của 2 bố con Chiến "Chó".

Cụ thể, khi ông Sinh và Long mang quà về thăm bố con Chiến "Chó" thì gặp ngay Chiến ngoài cổng. Chiến cho biết mình vừa xuống ao để bắt mấy con lươn.

Chiến "Chó" hỏi ông Sinh kết quả của việc khai báo với công an thế nào rồi thì ông Sinh đáp không có gì tiến triển vì ông không có gì để khai báo thêm. Chiến "Chó" cho biết mình cũng bị công an triệu tập hỏi han nhưng không biết có nên nước non gì không.

Tiếp đó, Long hỏi rằng ngoài Chiến "Chó" còn ai có thể biết vụ án 20 năm trước của ông Sinh. Chiến nói "Còn mấy thằng đệ nữa, nhưng thằng thì đi tù, thằng thì đi bán xứ biết đằng nào mà tìm".

Long lại hỏi khi trở về Chiến "Chó" có bị ai theo dõi không, cuộc sống có an toàn không. Chiến tự tin đáp lời Long: "Đất này là đất của tao, tao không đánh thằng nào thì thôi, thằng nào dám chơi tao. Nói thật với mày, tao hô 1 tiếng thì anh em trên núi xuống hơi bị đông".

Hương Vị Tình Thân: Chiến Chó trở lại, gọi bố là thằng-1
Chiến "Chó" đã trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?.

Chiến "Chó" đang "ba hoa chích chòe" thì bị 1 chếc dép ném trúng. Chiến "Chó" giật mình hỏi "Thằng nào ném" thì nhận được câu trả lời "Bố mày ném".

Hóa ra, bố Chiến "Chó" xuất hiện và đã nghe được những lời của ông con trai "trời đánh". Bố Chiến "Chó" mắng chửi con trai vì tội ăn cắp ăn trộm trong làng.

"Mày đi mất tăm mất dạng thì không sao, về được tí là lại tụ tập. Người ta đang kêu mất gà mất vịt nhiều lắm đấy con ạ! Bà Mão hôm trước mất con mèo 3 cân rưỡi, người ta đang nghi cho mày đấy, mày lảng vảng ở đấy mà!", bố Chiến khổ sở kể lể.

Không biết có bị oan thật không nhưng Chiến "Chó" tự ái khi bị bố kết tội. Chiến "Chó" còn thể hiện mình là người quang mình chính đại khi nói "Ông nghĩ tôi làm cái trò mèo đấy à?... Ông nghĩ tôi xấu thế à?... Ông có để tôi sống nữa không hay để tôi đi?".

Nào ngờ, bố Chiến "Chó" thách ngược "Mày có chân thì mày cứ đi, mày tưởng tao tiếc mày lắm à?", và Chiến sửng cồ cãi "Thằng này à, không vướng thằng ông thì đi từ lâu rồi".

Bị con trai gọi là "thằng", bố Chiến "chó" không nhịn nổi cầm chiếc dép còn lại lên định đánh Chiến. Chiến cũng không sợ, dơ mặt ra cho bố đánh. "Mặt đây này, không biết tôi là nợ hay ông là nợ", Chiến "Chó" ngang ngược nói.

Thấy màn cãi nhau gay gắt của bố con Chiến "Chó", ông Sinh và Long nhẹ nhàng can ngăn rồi 4 người đi vào nhà.

Hương Vị Tình Thân: Chiến Chó trở lại, gọi bố là thằng-2
Bố con Chiến "Chó" rất yêu thương nhau nhưng lại khắc khẩu, thường xuyên cãi nhau khi nói chuyện.

Liệu với sự xuất hiện trở lại của Chiến "Chó", ông Sinh có được minh oan về tội giết người hơn 20 năm trước?

Các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1, cùng đón xem để có câu trả lời.

Theo Baodatviet