Động thái từ một bộ phim Cbiz trong việc tẩy chay Idol 'sống lỗi' khiến netizen gọi tên... Jack và Running Man!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:40, 25/09/2021

Mới đây, việc Trương Triết Hạn bị thay đổi gương mặt trong một bộ phim đã khiến netizen Việt gọi tên chương trình 'Running Man' của Việt Nam.

Trương Triết Hạn được xem là một trong những ngôi sao Cbiz đình đám trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau khi lộ phốt liên quan đến chính trị, Trương Triết Hạn chính thức bị phong sát, sự nghiệp vừa lên đã nhanh chóng tan tành mây khói.

Trương Triết Hạn

Sau khi Trương Triết Hạn bị phong sát và chính thức "bốc hơi" khỏi làng giải trí Trung Quốc, nhiều bộ phim có anh tham gia như ngồi trên đống lửa vì phải tìm giải pháp thay thế. Mới đây, bom tấn điện ảnh 1921 vừa chiếu đã khiến khán giả bất ngờ khi dùng công nghệ "đổi mặt" Trương Triết Hạn với một diễn viên khác mà không tạo cảm giác giả trân.

jack

Nhiều người khen cảnh phim đẹp và nghệ thuật hơn bản gốc. Thậm chí, một số khán giả còn quả quyết đoàn làm phim đã dựng phông xanh để diễn thêm chứ không thể đổi mặt "mượt" như vậy. Nam diễn viên thay thế Trương Triết Hạn là Nghê Hàn Tận. Dù có ngoại hình khá chững chạc nhưng thực ra anh cũng mới chỉ 28 tuổi.

Khi thông tin này được chia sẻ trên các diễn đàn mạng Việt Nam, khán giả lập tức tag chương trình Running Man Vietnam mùa 2 để "góp thêm ý tưởng" giúp họ "xử lý" Jack.

jack

Thời gian qua, Jack đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng vì scandal bắt cá nhiều tay, có con bí mật với Thiên An. Điều khiến nhiều người phẫn nộ là thái độ "làm lơ" của Jack đối với con gái ruột và bạn gái cũ. Trong bài đăng xin lỗi công chúng sau scandal, nam ca sĩ thậm chí không nhắc đến con gái một lời.

Có thể thấy, việc Jack tham gia "Running Man" đã gây phẫn nộ trong lòng netizen. Bản thân mùa 2 của Running Man cũng bị chê là nhạt nhẽo, trong đó còn lộ cảnh Jack bất lịch sự với đàn anh. 

Một số bình luận của netizen:

"Alo Running Man Vietnam nghe rõ trả lời chứ?".

"Người ta còn bất chấp đội chi phí mà ghép mặt, ai như chương trình nào đó cứ trơ trơ đưa Jack lên hình còn cho hẳn spotlight?".

"Không cần đổi mặt, cắt cảnh của ông này thôi được không?".

Tổng hợp,