TOP 7 nữ idol Kpop giàu có nhất ở thời điểm hiện tại theo truyền thông Hàn Quốc: Lisa (BLACKPINK) là idol gen 3 duy nhất lọt top!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:13, 25/09/2021

Hãy cùng tìm hiểu TOP 7 nữ nghệ sĩ Kpop có khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhất ở thời điểm hiện tại bao gồm những cái tên nào nhé.

Mặc dù không ai có thể biết được chính xác khối tài sản khổng lồ mà những ngôi sao Kpop nổi tiếng đang sở hữu, tuy nhiên chúng ta vẫn rất tò mò rằng liệu những ai đang là người giàu có nhất nhờ vào nỗ lực trong công việc của họ. Không chỉ có các idol nam mà ngay đến cả những bông hoa xinh đẹp của Kpop cũng có sức mạnh tài chính đáng ngưỡng mộ.

Mới đây một trang tin Hàn Quốc là The Guru đã xếp hạng TOP 7 nữ idol Kpop giàu có nhất ở thời điểm hiện tại. Lưu ý rằng đây chỉ là một BXH tham khảo, mọi con số chỉ là ước tính và còn có thể thay đổi trong tương lai.

Hạng 7: Lisa (BLACKPINK)

Xếp ở vị trí thứ 7 là Lisa (BLACKPINK). Mặc dù cả 4 thành viên BLACKPINK đều rất giàu có với sức ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên theo trang tin này, Lisa có thể là người giàu nhất trong số họ do có lượng người fan trung thành ở quê nhà Thái Lan nói riêng, ở khu vực Đông Nam Á nói chung và cả sức ảnh hưởng ở nhiều quốc gia phương Tây.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Lisa còn nổi tiếng với gu thời trang cực chất và 'lọt vào mắt xanh' của nhiều thương hiệu cap cấp như Celine, Bulgari, Adidas v....v... cùng nhiều hợp đồng quảng cáo khác. Lisa cũng sở hữu trang Instagram với lượt follow đứng đầu Kpop. Tổng cộng, Lisa đã chia sẻ 54 bài đăng trên Instagram với Celine, trung bình mỗi bài đăng mang về khoảng 50 triệu lượt hiển thị và 1,5 triệu USD lợi nhuận cho nhãn hàng . Giá trị tài sản ròng của nữ idol được ước tính rơi vào khoảng từ 10 đến 14 triệu USD.

LISA - 'LALISA' MV

Hạng 6: Yoona (SNSD)

Tiếp theo, chúng ta có Yoona của SNSD. Không chỉ là center của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD của Hàn Quốc, nữ idol còn chuyển đổi thành công sự nghiệp của mình từ một idol Kpop thành một diễn viên. Ngoài sự nghiệp ca hát trong 14 năm qua, Yoona cũng đã tham gia hàng chục bộ phim nổi tiếng với tư cách là một diễn viên, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Yoona lọt vào danh sách này.

Thêm vào đó, visual hàng top Kpop còn là 'gương mặt vàng trong làng quảng cáo' khi luôn được các thương hiệu săn đón. Với tất cả những điều đó cộng lại, có thông tin cho rằng giá trị tài sản ròng của Yoona sẽ vào khoảng 25 triệu USD.

Hạng 5: Suzy 

Đứng ở vị trí thứ 5 trong TOP 7 cũng là một biểu tượng visual khác của Kpop. Suzy khởi đầu là idol Kpop khi debut với tư cách là thành viên Miss A và nhanh chóng trở thành một tên tuổi nổi tiếng của Kpop. Sau đó Suzy tiếp tục có bước tiến khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất và tham gia rất nhiều những bộ phim hot như 'Dream High', 'Uncontrollably Fond', 'Vagabond', 'Start-Up' và nhiều hơn nữa.. Với mức cát xê giá trị, không có gì lạ khi giá trị tài sản ròng của Suzy chỉ tăng lên theo thời gian.

Ngoài sự nghiệp ca hát và diễn xuất, Suzy còn là một 'Nữ hoàng quảng cáo' hàng đầu khác khi các thương hiệu từ nội địa cho đến quốc tế cũng đua nhau tranh giành để có được cái gật đầu của cô nàng 'tình đầu quốc dân'. Suzy còn được biết đến là nữ idol sở hữu một trong những bất động sản có giá trị nhất khi chi đến 3,09 tỷ won cho ngôi nhà sang trọng của cô. Có thông tin cho rằng giá thị trường của căn nhà hiện là 4,1 tỷ won. Cộng gộp tất cả những điều này, giá trị tài sản ròng của Suzy có thể nằm trong khoảng từ 25 đến 30 triệu USD.

Hạng 4: BoA

Nữ hoàng Kpop kỳ cựu BoA đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Không có gì ngạc nhiên khi thấy  BoA góp mặt trong danh sách này, vì ngôi sao K-Pop huyền thoại đã đạt được những thành công vang dội không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn ở Nhật Bản và hầu hết các nước Đông Á. Đã hơn hai thập kỷ trong nghề, nữ ca sĩ đã phát hành hàng chục album phòng thu bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Không chỉ vậy, cô còn ghi dấu ấn trong làng giải trí ngoài sự nghiệp ca hát. Cô ấy đã xuất hiện trên truyền hình với tư cách là giám khảo cho  K-Pop Star của đài SBS , và cô ấy đã tham gia diễn xuất trong một số sản phẩm khác nhau. Tất cả những điều này cộng với sự nghiệp lâu dài đầy ấn tượng của cô đã tạo nên giá trị tài sản ròng được báo cáo của cô là khoảng 25 triệu đô la.

Hạng 3: Sandara Park

Xếp ở vị trí thứ 3 là Sandara Park. Cựu idol Kpop đã có một sự nghiệp ấn tượng kéo dài 7 năm với nhóm nhạc 2NE1 khi gặt hái ​​thành công cả trong nước lẫn quốc tế. Và danh tiếng của Dara vẫn không thay đổi sau khi 2NE1 tan rã khi cô tiếp tục thành công với các hoạt động cá nhân của mình. Tương tự như Lisa của BLACKPINK, Sandara Park có một lượng fan trung thành khổng lồ ở Đông Nam Á, đặc biệt là ở Philippines nơi cô bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình.

Cô cũng tham gia rất nhiều show truyền hình tại Hàn Quốc và được mời vào vị trí host nhờ vào khả năng ăn nói của mình. Thêm vào đó, vẻ đẹp tươi trẻ không hề thay đổi của Dara cũng giúp cô trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách của các thương hiệu. Ngoài ra Dara cũng có một kênh Youtube thành công vơi hơn 1,3 triệu người đăng ký. Cộng gộp tất cả những điều này cùng bất động sản và những khoản đầu tư khác, tổng giá trị tài sản ròng của Dara có thể lên đến 30 triệu USD.

Hạng 2: Lee Hyori

Đứng ở vị trí á quân là Lee Hyori - biểu tượng quyến rũ hàng đầu của Kpop. Tính từ khi debut với nhóm nữ Fin.KL vào năm 1998, Lee Hyori đã có 23 năm hoạt động trong ngành. Sự nghiệp ấn tượng của cô với nhóm nhạc nữ này sau đó được tiếp nối bằng thời hoàng kim khi tách ra hoạt động solo. Chỉ riêng những điều này cũng có thể thấy được khối tài sản giá trị của Lee Hyori, nhưng đó không phải là lý do duy nhất đằng sau sự giàu có của cô.

Lee Hyori luôn được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ khiến cô trở thành ngôi sao hạng A trong giới quảng cáo. Cô ấy đã đạt được các hợp đồng giá trị với Samsung và nhiều nhãn hiệu rượu soju, chẳng hạn như Lotte Liquor. Ngoài ra cũng phải kể đến show thực tế vô cùng ăn khách 'Hyori's Homestay' và đạt mức rating đáng ngưỡng mộ. Với sức ảnh hưởng rất lớn đến làng giải trí Hàn Quốc, giá trị tài sản ròng của Lee Hyori được ước tính lên đến từ 30 - 40 triệu đô la.

Hạng 1: IU

Cuối cùng, được xướng tên cho vị trí No.1 của TOP 7 nữ nghệ sĩ Kpop giàu có nhất không ai khác chính là IU. Với tài năng ca hát hàng đầu, IU đã nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ solo thành công nhất của Kpop. IU đã chứng tỏ bản thân không chỉ bằng khả năng ca hát mà còn bằng khả năng sản xuất và sáng tác. Cô đã viết hàng chục bài hát của riêng mình, cũng như cho nhiều nghệ sĩ khác.

Thêm vào đó, vì rất được lòng người Hàn nên cô nàng 'em gái quốc dân' cũng được vô số thương hiệu mời chào, từ những sản phẩm nội địa tầm trung cho đến những thương hiệu cao cấp và xa xỉ khác. Thêm vào đó, IU thậm chí còn có một sự nghiệp diễn xuất ấn tượng với rất nhiều bộ phim ấn tượng như 'Dream High', 'Moon Lovers', 'My Mister', 'Hotel de Luna' v...v.. Ngoài ra, IU cũng nổi tiếng với việc đầu tư vào bất động sản. Tất cả những điều này  đã làm tăng giá trị tài sản ròng của cô ấy lên tới 31-45 triệu đô la, khiến cô ấy trở thành nữ ngôi sao Kpop giàu có nhất ở thời điểm hiện tại.

IU - 'LILAC' MV

Snowie,