Vướng nghi vấn bị loại khỏi một chương trình vì scandal tình ái, nữ Idol Vpop nói gì?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 25/09/2021

Mới đây, Miko Lan Trinh chia sẻ việc cô bị loại khỏi một chương trình do scandal tình ái.

Mới đây, trên MXH lan truyền một bài đăng gây xôn xao. Tác giả bài đăng là P.H.H, tự nhận mình là người đại diện và quản lý kênh T.O Radio.

Miko

Thay mặt kênh, P.H.H cảm ơn những đóng góp của khán giả, đồng thời xin lỗi về sự chậm trễ trong quá trình xử lý trường hợp Miko Lan Trinh của nhà đài. Cụ thể, kênh T.O Radio sẽ ngừng cộng tác và chấm dứt hợp đồng lao động với MC Miko Lan Trinh từ ngày 22/9, và hủy bỏ các số phát sóng của nữ ca sĩ trên tần số của kênh.

Trước tin tức trên, nhiều fan cho rằng do scandal tình ái khiến Miko Lan Trinh bị loại. Cụ thể mới đây, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới vướng vào ồn ào tình cảm khi có một nhân vật cho rằng nữ ca sĩ là người thứ 3, xen vào mối quan hệ của người khác. Sau nhiều tranh cãi không hay, cả hai quyết định đưa sự việc ra cơ quan chức năng.

Miko

Ngay lập tức, đại diện của Miko Lan Trinh lên tiếng: "Hoàn toàn không chính xác. Tin tức sai như thế này, tôi có liên hệ công ty vì câu chuyện cũng quá lớn rồi. Cả hai sẽ cùng im lặng giải quyết, còn bạn phát tán sẽ bị công ty kiểm điểm. Thông tin này chẳng phải từ nhà đài nói ra. Bạn này không biết cách xử lý truyền thông, cũng chẳng biết tôi và phía cấp trên đang im lặng xử lý. Tôi có tin nhắn xác nhận từ cấp trên, chuyện này chẳng ai có ý kiến gì hết. Việc này từ tối qua đến hôm nay đang đi quá xa nên tôi đang đợi công ty giải quyết rắc rối cụ thể".

Miko

Ngoài ra, quản lý Miko Lan Trinh cho biết câu chuyện tình cảm thời gian qua ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của họ. "Kẻ xấu họ tìm đến những nơi chúng tôi làm, dùng số điện thoại phá rối đủ trò nên chúng tôi im lặng thu thập và sẽ đưa bằng chứng đến công an khi hết giãn cách".

Được biết trong thời gian, các chương trình truyền hình đang bị chỉ trích do việc tiếp nhận các nghệ sĩ có đời tư không sạch sẽ tiếp tục xuất hiện trên sóng. Cụ thể, Running Man mùa thứ 2 đang bị ném đá do Jack vẫn được tiếp tục xuất hiện.

Tổng hợp,