Những idol nam mà Knet hoàn toàn có thể tin tưởng nghe họ hát live: Cả một danh sách dài nhưng không có lấy một bình luận gọi tên BTS

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:36, 25/09/2021

Hầu hết những cái tên xuất hiện trong danh sách này đều đã rất nổi tiếng với khả năng ca hát.

Hát live có thể là một chủ đề nhạy cảm đối với một số idol khi nó thường xuyên mang đến cho họ những ý kiến ngờ vực xen lẫn chỉ trích. Thế nhưng ngược lại, hát live cũng có thể là niềm tự hào của nhiều fandom Kpop bởi thần tượng của họ luôn được nhắc đến với những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Một bài viết trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây đã liệt kê danh sách những thần tượng nam mà khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng nghe họ hát live. Danh sách này bao gồm những cái tên dưới đây:

Highlight - Yang Yoseob

BTOB - Lee Changsub, Seo Eunkwang, Yook Sungjae

SEVENTEEN - Seungkwan, DK

EXO - Baekhyun, D.O., (Chen)

NCT - Haechan

WINNER - Kang Seungyoon

TREASURE - Bang Ye Dam

MONSTA X - Kihyun

Super Junior - Kyuhyun, Ryeowook, Yesung

N.Flying - Yoo Hwe Seung

PENTAGON - Hui, Jinho

VIXX - Ken

VICTON - Kang Seung Sik

B1A4 - Sandeul

INFINITE - Sunggyu

Ha Sung Woon, Kim Jae Hwan, Jeong Se Woon (Ban đầu tác giả bài viết gốc không đề cập đến 3 cái tên này vì không biết có nên gọi họ là idol nam hay không)

Hầu hết các ý kiến dưới phần bình luận đều đồng tình với những cái tên được đề cập trong danh sách nói trên, bởi hầu hết họ đều là những idol vốn đã rất nổi tiếng về khả năng hát live ổn định cũng như kỹ năng thanh nhạc tốt so với mặt bằng chung giới thần tượng. Có một điều khá ngạc nhiên là BTS- boygroup đình đám bậc nhất Kpop hiện nay, lại không được nhắc tên trong danh sách cũng như trong các ý kiến bổ sung của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

- "BTOB thì không ai có thể phủ nhận rồi, Kang Seungyoon cũng giỏi, INFINITE Sunggyu cũng là một giọng ca mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Chắc tôi phải sớm tìm nghe giọng hát của các idol khác trong danh sách thôi"

- "Không có Im Hyunsik nhưng lại có Lee Changsub"

- "Tôi đã nghĩ đến DAY6 nhưng công tâm mà nói tôi vẫn phải thừa nhận tất cả các idol được nhắc đến ở đây.."

- "Mặc dù BTOB lúc nào cũng live rất đỉnh, nhưng trong số họ thì người hát live hay nhất là Im Hyunsik đấy. Vậy mà sao Im Hyunaik lại không được nhắc đến ở đây vậy?"

- "NCT Taeil, Jaehyun, Doyoung, Chenle, Renjun, Xiaojun"

- "Im Hyunsik"

- "Vừa xem Kihyun hát trên "King Of Masked Singer" và đúng là cậu ấy hát live hay thật"

- "Mọi người phải thử nghe Im Hyunsik hát live một lần nhé ㅠㅠ Dù tất cả các thành viên BTOB đều hát tốt nhưng theo tiêu chuẩn của tôi thì Hyunsik là người live vững nhất đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Những người vote down bài này chủ yếu là vì bias của mình không được nhắc đến đúng không? ㅋㅋㅋ"

- "Stray Kids lúc nào cũng hát live và nhóm luôn làm rất tốt, đặc biệt là 3Racha và Seungmin"

Idol nam nào mà bạn hoàn toàn tin tưởng nghe họ hát live?

Sohn (lược dịch),