Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, những idol K-pop này vẫn biến hóa vi diệu chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:42, 24/09/2021

Chẳng ai nghĩ họ lại có thể đẹp lên nhiều đến vậy nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc.

Idol KPOP thường phải đối mặt với những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang ngoại hình. Nhưng thực tế đã chứng minh, chỉ cần tìm được một kiểu tóc phù hợp là nhan sắc của idol có những thay đổi đáng kinh ngạc mà không cần can thiệp dao kéo.

Yeeun (CLC) 

CLC nổi tiếng với concept girlcrush siêu cá tính chẳng kém gì đàn chị cùng công ty. Đây cũng là hình ảnh hợp nhất với nhóm. Trong đợt comeback với "Black Dress", thành viênYeeun đã quyết định cắt phăng mái tóc dài theo sự thuyết phục của công ty quản lý.

è

Ngoại hình của Yeeun thay đổi hoàn toàn sau khi đổi kiểu tóc

Ngay sau khi cắt tóc và đổi cách trang điểm, Yeeun đã trút bỏ được vẻ ngoài ngây thơ để trở nên sexy và bí ẩn hơn. Nhờ đó, cô nàng chiếm được nhiều thời gian lên sóng trong các màn trình diễn. Mái tóc ngắn của Yeeun đã trở thành đề tài bàn tán của nữ giới trên các trang mạng xã hội.

Eunha (GFriend)

Dù là lead vocal nhưng hình ảnh của Eunhakhông mấy nổi bật trong đội hìnhGFriend. cô nàng debut với mái tóc dài không mái khiến gương mặt trở nên nhạt nhòa hơn hẳn các thành viên khác như SinB, Yerin. 

eunha

eh

Eunha trở nên cực kỳ nổi tiếng với mái tóc ngắn đáng yêu 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Eunha quyết định cắt tóc ngắn và đổi sang mái thưa. Kiểu tóc này đã làm nổi bật gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ, đáng yêu của nữ thần tượng. Rất nhiều nonfan đã chú ý đến vẻ xinh đẹp ngọt ngào của Eunha, ca ngợi cô nàng là búp bê sống của KPOP.

Đầu năm 2018, Eunha khiến fan KPOP trầm trồ với mài tóc dài mượt mà, huyền bí. Nữ thần tượng lọt vào BXH thương hiệu idol nữ nhờ nhan sắc ngày một lên hương.

Chaeyoung (TWICE)

Ngày mới debut,Chaeyoung luôn gắn liền vói mái tóc dài mượt đầy nữ tính. Tuy nhiên, cô nàng đã có một quyết định táo bạo và nghiêm túc khi cắt phăng mái tóc này, thay thế bằng tóc pixie siêu ngắn. Giải thích cho hành động này của mình, Chaeyoung cho hay bản thân cô nàng không thích để tóc dài.

 chaeyoung

chaeyoung short hair
Chaeyoung mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài mượt quen thuộc 

Nữ thần tượng yêu thích mái tóc của Kristen Stewart và muốn thử sức. Đây là một kiểu tóc cực kén mặt, nhưng Chaeyoung vẫn rất hợp với mái tóc này nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Hậu quả của quyết định liều lĩnh này là Chaeyoung đã bị chủ tịch Park Jin Young nhắc nhở vì cắt tóc mà không hỏi ý kiến công ty.

 IU 

Là một trong số những mỹ nhân Hàn nổi tiếng nhất với tóc ngắn, cứ mỗi lần IU xuống tóc, cư dân mạng lại được dịp ghen tị phát hờn vì nhan sắc của cô nàng.

iu

Mái tóc ngắn chính là "đặc sản" của IU 

Lợi thế của IU chính là gương mặt xinh đẹp không tì vết, vừa nữ tính vừa ngây thơ. Vì vậy, tóc bob mái thưa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng. Năm 2017, IU gây sốt với mái tóc ngắn dịu dàng trong teaser album "Flower Bookmark #2". Nếu như các idol khác thường đem lại cảm giác cá tính, mạnh mẽ với mái tóc ngắn thì IU lại vô cùng dịu dàng, thanh lịch.

Mina (TWICE)

Mỹ nhân sang chảnh của TWICEcũng từng khiến cư dân mạng chao đảo khi chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn. Khi để tóc dài, trôngMina có khí chất của một tiểu thư đài các thứ thiệt. Sau khi cắt tóc, nữ thần tượng người Nhật đốn tim fan vì sự cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

 mina short hair

Mina cực kỳ hợp với tóc ngắn 

Yeri (Red Velvet)

Trong đợt comeback với "Peek-A-Boo", Yeri đã mạnh dạn thử sức với mái tóc ngắn. So với vẻ ngây thơ trước đây, Yeri đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ quyết định này. Mái tóc ngắn mang lại vẻ bí ẩn và quyến rũ cho nữ thần tượng. Tuy vậy, nhiều fan hâm mộ lại cảm thấy nhớ nhung vẻ tươi sáng, nữ tính của Yeri với mái tóc dài mềm mại.

 yeri short hair

Yeri trưởng thành hơn khi cắt tóc

HL (Tổng hợp),