Nathan Lee hứa hẹn sẽ 'xúc' thêm vài hit của Thủy Tiên?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:57, 24/09/2021

Sau "Giấc Mơ Tuyết Trắng", Nathan Lee dường như vừa có cảnh báo Thủy Tiên chuẩn bị mất thêm vài bài nữa?

Thuỷ Tiên thời gian qua đang thu hút sự quan tâm với ồn ào sao kê từ thiện. Khi sự việc chưa ngã ngũ thì sáng ngày 22/9, chỉ một ngày sau khi Nathan Lee chấm 0 điểm chính tả cho Thuỷ Tiên, anh cũng bất ngờ tuyên bố đã mua độc quyền ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng. Chỉ vài giờ sau,MV Giấc Mơ Tuyết Trắng của Thuỷ Tiên cũng đã "không cánh mà bay".

Nathan Lee hứa hẹn sẽ xúc thêm vài hit của Thủy Tiên?-1
Chỉ sau khi Nathan Lee tuyên bố mua bài hát không lâu, MV Giấc Mơ Tuyết Trắng của Thuỷ Tiên cũng "không cánh mà bay"

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo từng được Thuỷ Tiên thể hiện trong OST phim truyền hình Tuyết Nhiệt Đới. Ca khúc cũng từng xuất hiện trong trò chơi huyền thoại Audition và được coi là một trong những bài hát thanh xuân của thế hệ 8x - đầu 9x.

Nathan Lee hứa hẹn sẽ xúc thêm vài hit của Thủy Tiên?-2

Thế nhưng 15 năm sau, khó ai tin được giờ đây Giấc Mơ Tuyết Trắng đã không còn thuộc về quyền sở hữu của Thuỷ Tiên. Nhiều khả năng sẽ giống với trường hợp của Cao Thái Sơn, cô sẽ không còn quyền sử dụng ca khúc này để biểu diễn dưới bất kỳ hình thức nào.

Chưa dừng lại, mới đây, Nathan Lee gây xôn xao khi hứa hẹn với netizen rằng Thủy Tiên chuẩn bị "mất thêm vài bài nữa"?

Cụ thể, Nathan Lee đã chia sẻ một bài viết về tài khoản Instagram của mình cho biết đã vài antifan tấn công. Thế nhưng, điều đáng chú ý nhất là nam ca sĩ để lại dòng bình luận với nội dung cảnh cáo: "Cứ seeding ảo xong tự nhiên mai mất thêm vài bài nữa thì 'ở trỏng' lại chả Hát vang rằng quê em mù nước Lux!"

Nathan Lee hứa hẹn sẽ xúc thêm vài hit của Thủy Tiên?-3
Bình luận của Nathan Lee.

Có vẻ như nam ca sĩ đã gặp phải rất nhiều bình luận nhảm nhí đến từ các tài khoản "ảo" trong việc mua bản quyền ca khúc của Thủy Tiên vừa qua nên đã đưa ra lời cảnh báo như vậy.

Nathan Lee hứa hẹn sẽ xúc thêm vài hit của Thủy Tiên?-4
Vẫn là Nathan Lee nhưng lần này người mất hit lại là... Thuỷ Tiên 

Nói không chừng chỉ trong mấy ngày tới, vài sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên lại "bốc hơi" khỏi YouTube cũng nên. Hiện động thái mới này của nam ca sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet