Trang phục gợi cảm của Yuna khi ITZY comeback lại khiến Knet tức giận: JYP đang làm gì với một đứa trẻ vị thành niên vậy?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:36, 24/09/2021

Một lần nữa JYP lại gây tranh cãi về vấn đề trang phục của các nữ idol Kpop còn nhỏ tuổi, điển hình mới đây nhất là trường hợp của Yuna (ITZY).

Vào lúc 13h chiều ngày 24/9 (giờ Hàn), ITZYđã có màn trở lại với full album đầu tay mang tên 'Crazy In Love' và ca khúc chủ đề 'LOCO'. Đây là màn comeback thứ 2 của các cô gái nhà JYP từ sau 'Mafia In The Morning' vào tháng 4/2021. Bài hát chủ đề 'LOCO' được netizen đánh giá là không quá 'kén tai', tuy nhiên vẫn chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên về MV thì MV 'LOCO' đã nhận được phản ứng tốt khi bối cảnh đến concept đều mang tính thẩm mỹ cao.

ITZY - 'LOCO' MV

Tuy nhiên vẫn còn những tranh cãi xoay quanh cách xây dựng concept của JYP cho ITZY, đặc biệt là về mảng outfit. Vào ngày 24/9, ITZY đã có sân khấu quảng bá đầu tiên cho ca khúc 'LOCO' trên Music Bank. Tuy nhiên khi những hình ảnh chụp lại cảnh các thành viên ITZY đang trên đường đến KBS để ghi hình, nhiều netizen đã không khỏi kinh ngạc và thậm chí là bị sốc khi nhìn thấy outfit của em út Yuna. Trước tiên, không ai có thể phủ nhận rằng Yuna thật sự rất xinh đẹp và cuốn hút.

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng bộ outfit của nữ idol có phần gợi cảm quá mức cần thiết. Theo đó, phần cổ áo quá thấp, còn trang phục thì bó sát và đi kèm là một chiếc váy ngắn cũn cỡn. Phần tay áo cũng được thiết kế bằng loại vải xuyên thấu.

Thậm chí nếu nhìn tổng thể bộ outfit này, nhiều người cũng không khỏi cảm thấy ái ngại. Stylist đã để cho Yuna mang một đôi tất lưới với những mảng rách được cắt một cách rất có chủ ý. Rõ ràng bộ trang phục này rất quyến rũ và gợi cảm, và stylist biết rõ điều đó vì họ đã cố tình thiết kế áo và vớ như vậy. Trong Kpop những idol Kpop diện đồ sexy cũng không hiếm, nhưng vấn đề tồi tệ ở đây nhất là Yuna chỉ mới sinh năm 2003 và vẫn là trẻ vị thành niên.

Netizen Hàn vốn dĩ đã không còn lạ lẫm gì với JYP khi công ty này thường xuyên bị chỉ trích vì hành vi 'gợi cảm hóa' các nữ idol Kpop trẻ tuổi với những bộ trang phục rất 'mời gọi' và sexy quá mức cần thiết. Mặc dù bị 'ném đá' nhiều là vậy nhưng công ty này vẫn không thay đổi. Trường hợp của Yuna cũng chỉ là lại thêm một lần nữa JYP muốn 'gợi cảm hóa' một idol vị thành niên, và điều đó đã khiến netizen cảm thấy vô cùng tức giận. Họ mong muốn công ty này phải nghĩ đến lứa tuổi của idol mình và không tạo điều kiện cho những kẻ có bình luận 'dơ bẩn' xuất hiện.

Mặt khác, cũng có một bộ phận Knet cho rằng mặc dù nhìn thì sẽ thấy rất kì lạ và sexy, nhưng dẫu sao đây cũng là outfit theo phong cách punk khi trình diễn trong vài phút. Trong khi đó, số khác lại cho rằng thậm chí Yeji - người vô tình lọt vào ảnh chụp Yuna - thậm chí còn bị bắt mặc trang phục kì quái và mang tính thử nghiệm nhiều hơn.

Một số bình luận của Knet:

- Ai nhìn vào cũng thấy họ đang cố gợi cảm hóa một idol Kpop vị thành niên. Thật sự!!

- Chỉ là trình diễn trên sân khấu nên chắc không sao đâu. 

- JYP lúc nào cũng gợi cảm hóa các idol nữ của mình!! 

- Yuna rất xinh đẹp nhưng công ty lại không thể bảo vệ hình tượng cho cô ấy! 

- Họ khoét sâu phần cổ áo và mặc tất lưới rách có chủ ý như vậy, thật sự rất khó chịu!!

- Trang phục không đẹp, nhưng dù sao tôi cũng sẽ chỉ nhìn vào khuôn mặt của cô ấy...

- Tôi vẫn chưa nghe bài hát, nhưng nó có phù hợp với concept không ?? Đôi tất của cô ấy thật kỳ lạ và nó không hợp với cô ấy.

- Yuna vẫn còn vị thành viên, và ngày nay có rất nhiều kẻ sẽ lợi dụng những điều này để quấy rối cô ấy bằng những bình luận không phù hợp. 

- Trang phục của Yeji còn tệ hơn! 

- Họ đang muốn t.ình dục hóa các idol của mình hay gì? Yuna vẫn còn là trẻ vị thành niên. 

- Tôi thấy bình thường mà, các idol ngày nay vẫn hay diện như thế để diễn. 

- Trang phục của thành viên Yeji đằng sau cô ấy thậm chí còn kỳ lạ hơn ..

- Coordi của họ là một kẻ biến thái ư?? Bạn đang làm gì với một đứa trẻ vị thành niên vậy?

- Có những người không hiểu vấn đề. Không phải là không thể mặc sexy, nhưng Yuna là trẻ vị thành niên đó!

ITZY trình diễn 'LOCO' trên Music Bank 

Snowie,