Lộ clip tình cũ vòi 32 tỷ từ Hoắc Tôn, thái độ ngang ngược

Showbiz - Ngày đăng : 16:24, 24/09/2021

Trước đó Trần Lộ - bạn gái 9 năm của Hoắc Tôn - đã bị cảnh sát triệu tập với tội danh tống tiền.

Hoắc Tôn không còn hoạt động trong giới giải trí, thế nhưng diễn biến bê bối giữa anh và bạn gái 9 năm - Trần Lộ - vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, một blogger đã đăng tải đoạn clip ghi lại toàn cảnh việc Trần Lộ đòi 9 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng) từ phía Hoắc Tôn.

Góc dưới bên phải của clip cho thấy thời điểm quay là ngày 14/5/2021, địa điểm xảy ra sự việc là trong phòng làm việc của giọng ca Vén Rèm Châu.

Lộ clip tình cũ vòi 32 tỷ từ Hoắc Tôn, thái độ ngang ngược-1

Trong đoạn clip, có thể thấy rõ Trần Lộ và người bạn thân Vương Manh liên tục có động thái yêu cầu Hoắc Tôn đưa tiền.

Biết rằng 9 triệu NDT là số tiền gần như bất khả thi đối với mình, Hoắc Tôn đã thương lượng hy vọng có thể giảm bớt. Tuy nhiên, Trần Lộ đã gợi ý anh đi vay bạn bè hoặc thế chấp ngân hàng. Cô cho biết anh có thể trả dần trong 7 lần, hoàn thành trước 1/9.

Lộ clip tình cũ vòi 32 tỷ từ Hoắc Tôn, thái độ ngang ngược-2

"Kéo dài thêm 18 ngày đến 18/9 đi, đúng ngày sinh nhật anh ấy. Xem tôi đối xử với anh ta tốt chưa", Trần Lộ nói trong đoạn clip.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip cho rằng Trần Lộ không hề có dáng vẻ yếu đuối, là người bị hại như cô vẫn tự nhận.

Lộ clip tình cũ vòi 32 tỷ từ Hoắc Tôn, thái độ ngang ngược-3

Blogger còn cho biết thêm, Trần Lộ và Hoắc Tôn đã chia tay từ lâu, sau đó cả hai đều có người mới. Vì Trần Lộ nắm trong tay bằng chứng là group chat giữa Hoắc Tôn và bạn bè nên đã yêu cầu anh đưa tiền để giữ im lặng.

Cô đặt ra quy định nam ca sĩ không được viết ca khúc cho bạn gái hiện tại, thậm chí không được phép kết hôn trước cô.

Trước đó, vào ngày 11/8, Trần Lộ vạch mặt nhân cách thật của Hoắc Tôn trên mạng xã hội. Cả hai từng có quãng thời gian bên nhau 9 năm, song nam ca sĩ không muốn kết hôn, ép cô phải nói lời chia tay vì cho rằng không xứng với anh.

Nam ca sĩ nhiều lần ngoại tình, quan hệ bừa bãi bên ngoài, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm phụ nữ khi trò chuyện cùng bạn bè.

Lộ clip tình cũ vòi 32 tỷ từ Hoắc Tôn, thái độ ngang ngược-4

Trần Lộ yêu cầu Hoắc Tôn trả 9 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng) làm phí tổn thương tinh tần sau khi chia tay. Bê bối khiến cho giọng ca Vén Rèm Châu bị công chúng tẩy chay. Anh thông báo tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật vào tối 14/8.

Vào ngày 14/9, Trần Lộ đã bị cảnh sát triệu tập vì tội danh tống tiền. Hiện tại vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.