Điểm duy nhất khiến netizen phải cúi đầu nể phục trước Thủy Tiên và doanh nhân Phương Hằng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:00, 24/09/2021

Dù bạn ghét hay thích Thủy Tiên, dù bạn ủng hộ hay phản đối doanh nhân Phương Hằng, thì họ đều có một điểm chung: Là những người phụ nữ gây tranh cãi nhưng cũng rất tài năng.

NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG: CUỘC ĐỜI NHIỀU THĂNG TRẦM

“Nữ cường nhân” trên thương trường

“Nữ cường nhân” trên thương trường

Bà Nguyễn Phương Hằng, biệt danh Hằng Canada, tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26/1/1971. Thực tế, khối tài sản kếch xù của bà Phương Hằng không phải tự nhiên mà có. Độc lập, tự chủ và thông minh, bà đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp để chạm đến vinh quang.

Phương Hằng

Do hoàn cảnh gia đình nên bà chủ Đại Nam chỉ mới học hết lớp 11 sau đó đi theo con đường kinh doanh. Bà từng chia sẻ, một phần cũng vì may mắn, bà chưa từng thất bại trong thương trường. Đặc biệt hơn, bà Phương Hằng là người thích xe đẹp, tiền tài nhưng không muốn dựa dẫm vào đàn ông. Bà từng chia sẻ: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền của đàn ông. Những thứ tôi thích tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ ai kể cả chồng mình.”

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng là người phụ nữ quyền lực bên cạnh Huỳnh Uy Dũng. Khi ông rút khỏi thương trường, bà Hằng là người điều phối sự nghiệp của ông.

Tình duyên lận đận

Đường tình duyên của bà Phương Hằng cũng trải qua nhiều lận đận. Trước khi kết hôn với ông Dũng "lò vôi", bà Phương Hằng đã trải qua hai đời chồng. Sau khi người chồng đầu tiên mất, bà kết hôn với ông Trần Văn Thìn, có với nhau một người con gái. Đến năm 2008, bà Hằng và ông Thìn ly hôn, quyền nuôi con thuộc về bà Hằng. Tái hôn lần ba, bà Hằng được chồng cưng chiều hết mực.

Tình duyên lận đận

Trong cuộc sống, bà cũng trải qua nhiều giông bão. Bà Hằng từng phải giải quyết tranh chấp với người chồng cũ luôn tìm cách lấy gia tài của mời. Mới đây, cuộc chiến từ thiện với nghệ sĩ khiến bà Phương Hằng bị chỉ trích về phát ngôn dung tục trên MXH.

THỦY TIÊN: HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VÀ ĐỜI TƯ LÙM XÙM

Cuộc đời nhiều chông gai

Cuộc đời nhiều chông gai

Thủy Tiên cũng là một trong những ca sĩ nghị lực của Vpop. Nữ nghệ sĩ có một tuổi thơ bất hạnh. Chưa đầy 10 tuổi, nữ ca sĩ đã mất cha vì bệnh lao phổi, mẹ Thủy Tiên và cô bị họ hàng ghẻ lạnh. Khi được gửi vào nhà bảo mẫu, dù phải trả tiền để được bảo mẫu nuôi dưỡng nhưng Thủy Tiên vẫn bị đánh đập, bị đối xử một cách tàn tệ. Chia sẻ trên tạp chí Đẹp, Thủy Tiên tiết lộ thêm câu chuyện gây sốc: Thời gian ở nhà bảo mẫu, cô còn bị con nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.

Thủy Tiên

Trong sự nghiệp, Thủy Tiên tung album vào năm 2005, tuy nhiên chỉ khi sáng tác ca khúc cho bộ phim “Tuyết Nhiệt Đới”, cô mới thật sự nổi bật. Những năm tiếp theo, Thủy Tiên tiếp tục khẳng định vị trí “nữ hoàng nhạc phim” của mình khi được giao trọng trách viết toàn bộ nhạc cho bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" và "Đẹp từng centimet". Cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật năng nổ cho đến khi lấy cầu Thủ Công Vinh.

Những lùm xùm nối tiếp

Rất thành công, nhưng Thủy Tiên cũng là một trong những ngôi sao Vpop gặp nhiều tai tiếng nhất.

Năm 2011, cô chuộng phong cách quyến rũ, gợi cảm. Lúc này thị phi bủa vây Thủy Tiên khi cô dính ồn ào ăn mặc “hở bạo“. Thậm chí đầu năm 2011, Thủy Tiên gây bất bình khi chọn Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM để quay sản phẩm âm nhạc “Em đã quên”.

Năm 2013, cô sinh con gái đầu lòng cho Công Vinh. Trước đó, kể từ khi công khai quen nam cầu thủ, cô bị nhiều điều tiếng vì cố tình “dựa hơi bạn trai“.

Thủy tiên

Gần đây nhất, scandal từ thiện của Thủy Tiên đã trở thành scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô. Netizen khẳng định nếu xử lý không khéo léo, Thủy Tiên sẽ bị tổn hại hình ảnh nặng nề.

NHỮNG ‘BÀ ĐẦM THÉP’ CỦA SHOWBIZ VIỆT

Một trong những điều không thể phủ nhận ở doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Thủy Tiên chính là sự độc lập, sắc bén, thông minh và tự cường. Họ tự tạo nên cơ ngơi cho bản thân mình, không dựa dẫm vào đàn ông, đồng thời có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng, dù đó là khía cạnh tích cực hay tiêu cực.

Thủy Tiên

Sau những tranh cãi liên quan đến từ thiện, hiện netizen đang chờ pháp luật vào cuộc. Công chúng hy vọng mọi khúc mắc đều được sáng tỏ.

Tổng hợp,