Đông Nhi xuất hiện trong 'Squid Game', hát hẳn 2 bài mới chịu!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:51, 24/09/2021

Đoạn clip Đông Nhi xuất hiện trong một phân cảnh phim "Squid Game" đang nhận được sự chú ý rần rần của dân tình.

Chỉ vừa mới ra mắt ngày 17/9, bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành cái tên thu hút mọi sự chú ý. Thể loại phim sinh tồn xen lẫn tâm lý, xã hội của Squid Game biến phim trở thành đề tài nóng.

Đông Nhi xuất hiện trong Squid Game, hát hẳn 2 bài mới chịu!-1
Squid Game đang là bộ phim được bàn tán nhiều nhất những ngày vừa qua

Đặc biệt hơn, mới đây, các fan không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện clip Đông Nhi bất ngờ được mời sang Hàn để biểu diễn trong phim Squid Game.

Cụ thể, đoạn clip Đông Nhi bất ngờ được mời sang Hàn để biểu diễn trong phim Squid Game đang được chú ý mạnh mẽ.

Đông Nhi được "bé" búp bê khổng lồ trong bộ phim giới thiệu trình diễn hai ca khúc là Trách Ai Bây Giờ và Xin Lỗi Anh Quá Phiền. "Khán giả" là những người tham gia vào trò chơi có phần hơi tò mò về Đông Nhi.


Đông Nhi xuất hiện trong một phân cảnh phim Squid Game?

Và sau màn giới thiệu, Đông Nhi xuất hiện với trang phục trình diễn màu trắng rất chỉn chu. Nữ ca sĩ đã thể hiện rất nhiệt tình hai ca khúc đã được giới thiệu với bối cảnh sân chơi của Squid Game.

Chưa kể fanchant bên dưới hát theo Đông Nhi cũng lớn không kém. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý rần rần của dân tình khi không ngờ Đông Nhi cũng góp mặt vào một phân cảnh bộ phim này.

Nhưng sự thật là hóa ra Đông Nhi xuất hiện tham gia trò chơi này... là nhờ công cắt ghép từ các fan. Theo đó, họ đã sử dụng clip trình diễn của Đông Nhi ở sự kiện âm nhạc khác và đổi background phía sau thành phân cảnh phim Squid Game.

Sự cắt ghép tài tình đã khiến cho không ít người tưởng đây là thật.

Được biết, trò "Đèn Đỏ, Đèn Xanh" xuất hiện ở phía sau cũng là cảnh xuất hiện ở đầu phim. Theo như nội dung của Squid Game, 456 người chơi phải vượt qua vạch đích trong vòng 5 phút nhưng chỉ được di chuyển khi quản trò, ở đây là búp bê khổng lồ (hay còn được dân mạng gọi vui là "cô bé") quay mặt vào trong.

Ai bị "cô bé" bắt gặp nhúc nhích sẽ bị bắn chết. Đẫm máu, ác liệt là thế nhưng qua góc nhìn hài hước của netizen, trò chơi lại trở về đúng sự vui vẻ vốn có của nó.

Đối với những ai theo dõi Đông Nhi đã lâu thì sẽ không còn xa lạ với những hình ảnh được "xào nấu" ở trên đâu nhỉ?

Đông Nhi xuất hiện trong Squid Game, hát hẳn 2 bài mới chịu!-2
Thực chât đây chỉ là một clip do fan của Đông Nhi ghép rất tài tình.

Thu Hà
Theo VietNamNet