Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 08:28, 24/09/2021

HLV Bruno Garcia và ĐT futsal Nhật Bản vừa có trận đấu xuất sắc và chỉ chịu thua ứng cử viên vô địch Brazil với tỷ số 2-4 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Xem highlights Futsal Brazil 4-2 Futsal Nhật Bản (nguồn: FIFA)

Chạm trán ứng cử viên vô địch - Brazil ở vòng 1/8, ĐT Nhật Bản đã thi đấu đầy nỗ lực và gây bất ngờ khi có bàn vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4, nhờ công của Hoshi.

brazil-4-2-nhatban.jpg

Tuy nhiên, đội bóng xứ sở samba gỡ hòa 1-1 ngay sau đó một phút. Ferrao là người đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Quãng thời gian còn lại của hiệp một và nửa đầu hiêp hai, các học trò của HLV Bruno Garcia - cựu thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện Nam Mỹ.

Phút 31, Leonardo với pha xử lý đẳng cấp vượt qua cả thủ môn Pires đã ghi bàn, đưa Brazil vượt lên dẫn trước 2-1. Đến phút 38, Pito nâng tỉ số lên 3-1 sau pha phản công nhanh.

brazil-4-2-nhatban-3.jpg
Niềm vui của các cầu thủ futsal Brazil

Ít phút cuối diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi đội tuyển xứ sở hoa anh đào chơi Power-play, và có thêm bàn gỡ của Nishitani ở phút 38.

Tuy vậy, Rodrigo đã dập tắt hi vọng vừa được nhen nhóm của Nhật Bản bằng bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho đội bóng số 2 thế giới.

Giành quyền vào vòng tứ kết FIFA Futsal World Cup 2021, đội bóng vàng - xanh đối đầu Ma-rốc - đội đã vượt qua Venezuela 3-2. Trận đấu giữa Brazil và Ma-rốc diễn ra vào lúc 21h30 ngày 26/9.

Đội hình ra sân:

Brazil: Guitta, Dyego, Ferrao, Gadeia, Rodrigo

Nhật Bản: Pires, Shimizu, Henmi, Nishitani, Oliveira