Hits để đời của Thủy Tiên mà Nathan Lee có mơ cũng không thể mua

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 23/09/2021

Nathan Lee có thể mua nhiều ca khúc khác do Thủy Tiên trình bày. Nhưng có một bài hát từng "làm mưa làm gió" mà Nathan Lee chắc chắn không mua được.

Đến hẹn lại lên, mỗi khi Nathan Lee nhá hàng gọi tên ai là dân tình phải "chấm hóng" lia lịa vì đây là tín hiệu dự báo showbiz sắp có biến. Hết Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Thu Minh,... thì mới đây Thủy Tiên đã bị Nathan Lee "điểm danh" trên mạng xã hội.

Hits để đời của Thủy Tiên mà Nathan Lee có mơ cũng không thể mua-1
Ca sĩ Nathan Lee

Chuyện là vào trưa ngày 19/6, Nathan Lee đăng đàn 1 câu gọn lỏn nhưng gây hoang mang cực độ cho các "thánh hóng": "Tôi bực mình bà lắm á nha bà Tiên. Tại Tiên". Thậm chí, Nathan Lee còn đưa thêm gợi ý có đến 2 bà Tiên sắp "tới công chuyện".

Ngay lập tức, dân mạng đã nhập vai "thám tử" để khoanh vùng người liên quan, đa phần netizen cho rằng người Nathan Lee đang có ý nhắc đến Thuỷ Tiên vì nữ ca sĩ từng được ca ngợi là "bà Tiên" giữa showbiz. Tuy nhiên, 1 số khán giả lại nghĩ rằng Nathan Lee chỉ đang đăng lại 1 câu nói vui trong vở hài kịch.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 21/9, Nathan Lee lại đăng tải bài viết "sửa lưng" và chấm điểm chính tả của Thuỷ Tiên. Chỉ một đêm sau, vào ngày 22/9, nam ca sĩ lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xác nhận hit đình đám Giấc Mơ Tuyết Trắng làm nên tên tuổi Thủy Tiên vào năm 2010 nay chính thức thuộc quyền sở hữu trong tay mình.

Ngay lập tức, nhạc sĩ Quốc Bảo - cha đẻ ca khúc trên đã lên tiếng xác nhận về việc bán độc quyền hit của Thuỷ Tiên, khẳng định Nathan Lee muốn mua nhiều hơn nữa.

Hits để đời của Thủy Tiên mà Nathan Lee có mơ cũng không thể mua-2
Với sự xác nhận của nhạc sĩ Quốc Bảo, ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng đã chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee

Nhìn chung, ngoài Giấc Mơ Tuyết Trắng thì Thủy Tiên còn nắm trong tay vô số ca khúc đình đám để Nathan Lee có tiếp tục "thâu tóm" nốt. Tuy nhiên, có một bài hit từng "làm mưa làm gió" mà e rằng Nathan Lee khó mua rồi...

Đó chính là Ngôi Nhà Hạnh Phúc - bài hát nằmtrong danh sách các hit lớn của Thủy Tiên trong sự nghiệp. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim cùng tên với sự diễn xuất của Minh Hằng, Lương Mạnh Hải và cả Thủy Tiên, đồng thời cũng là ca khúc do chính cô sáng tác.

Hits để đời của Thủy Tiên mà Nathan Lee có mơ cũng không thể mua-3
Ngôi Nhà Hạnh Phúc là sáng tác riêng của Thủy Tiên

Vào năm 2010, nữ ca sĩ cũng phát hành album lấy tên Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Tất cả các bài hát đều do chính cô chắp bút và lấy cảm hứng từ phim trường của bộ phim do cô đóng.

Vào thời điểm mới ra mắt, Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhanh chóng tạo được tiếng vang và trở nên thịnh hành, đi đâu ai cũng nghe. Nói vui rằng, mỗi khi nhắc đến bộ phim này thì âm vang ca khúc tự khắc vang lên trong đầu của đông đảo khán giả.

Với những bài hit khác của Thủy Tiên, không rõ trong tương lai, Nathan Lee có tiếp tục liên hệ với các nhạc sĩ để "chốt đơn" như đã từng với Giấc Mơ Tuyết Trắng hay không?

Nhưng có một điều chắc chắn rằng, riêng Ngôi Nhà Hạnh Phúc, nam ca sĩ khó thể mua độc quyền bởi đây chính là "đứa con tinh thần" của chính Thủy Tiên chứ không phải của một nhạc sĩ nào khác.

Hits để đời của Thủy Tiên mà Nathan Lee có mơ cũng không thể mua-4
Bỗng chốc Thủy Tiên mất trắng hit làm nên tên tuổi của mình vào tay Nathan Lee

Đây không phải là lần đầu tiên, Nathan Lee sẵn sàng chi tiền để mua dứt ca khúc đình đám từng gắn liền với tên tuổi của một ai đó. Trước đây, anh từng gây bão coi mạng khi tuyên bố đã "thâu tóm" 7 ca khúc của Cao Thái Sơn bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Bình Yên Nhé, Yêu Thương Quay Về, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa và gần đây nhất là Vẫn Yêu Từng Phút Giây.

Thu Hà
Theo Vietnamnet