Trang Trần cưỡi xế hộp 'thăm nhà' nữ đại gia sinh năm 1971

Showbiz - Ngày đăng : 16:25, 23/09/2021

Cơ ngơi của bà chủ khu du lịch khá lớn và nổi tiếng nên Trang Trần không mất quá nhiều thời gian để tìm ra.

Mới đây, Trang Trần bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh lái xế hộp đi "xem" 2 cơ ngơi của nữ đại gia đình đám.

Cơ ngơi của CEO sinh năm 1971 khá lớn và nổi tiếng ở TP.HCM nên Trang Trần không mất quá nhiều thời gian để tìm ra. Một là tòa biệt thự 6 tầng để ở, vô cùng sang chảnh, một là tòa cao ốc, có vẻ như nơi kinh doanh.

Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-1
Trang Trần rảnh rỗi đi "thăm nhà" nữ đại gia nổi tiếng. Trong clip, cô gọi đối phương là "chị guột". 

Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-2Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-3Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-4
Địa chỉ đầu tiên Trang Trần đến là biệt thự 6 tầng, rộng 2.400m2 của nữ đại gia.

Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-5Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-6Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-7
Nơi tiếp theo Trang Trần đến là một tòa nhà, có vẻ như dùng để kinh doanh. Theo một số thông tin thì đây cũng là nơi nữ CEO hay lui tới.

Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-8Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-9
Trước đó, hình ảnh 2 cư ngơi ở TP.HCM của nữ đại gia này cũng được chia sẻ rộng trên MXH.

Trước đó, Trang Trần và nữ đại gia từng xảy ra to tiếng, nói về nhau khó nghe trên mạng xã hội. Gần đây, CEO đình đám còn bắt Trang Trần phải sao kê từ thiện minh bạch.

Về phía Trang Trần, cô có những phát ngôn cứng rắn, không hề sợ hãi bà này. Cựu mẫu thậm chí "bóc phốt" từ công việc đến đời tư của bà chủ khu du lịch, cho thấy dĩ vãng không hề tốt đẹp.

Trang Trần cưỡi xế hộp thăm nhà nữ đại gia sinh năm 1971-10

Trước phát ngôn của nữ đại gia rằng muốn vũ lực với mình, Trang Trần bày tỏ sự thích thú. Cô muốn "chơi tay đôi" với người phụ nữ này, thậm chí tuyên bố sẽ thuê sân vận động và livestream cho mọi người thấy, song đối phương phải ký vào biên bản giao kèo không truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trang Trần cũng bày tỏ sự mỉa mai CEO, khi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng luôn "vỗ ngực" nói mình tự nhiên.

"Thách cuồn cuộn kiện, kiện nhanh đi để ra tòa. Đừng nghĩ quá khứ dơ dáy của mình người ta không biết. Đừng để chị phải bóc phốt, chị là đệ nhất bóc phốt rồi", chân dài cho hay.

Vq