Netizen sốc trước quy mô show 'In The SOOP' mùa 2 của BTS: Xây hẳn một biệt thự cho 7 thành viên trong suốt 1 năm!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:31, 23/09/2021

039;In The Soop' của BTS đã trở lại với mùa thứ 2, và lần này từ fan đến non-fan đều phải kinh ngạc trước sự đầu tư quy mô của công ty dành cho nhóm.

Vào năm 2020, BTS đã có một show thực tế riêng mang tên 'In the SOOP BTS Ver.' ('Soop' có nghĩa là 'rừng' trong tiếng Hàn). Như đúng tên gọi, các thành viên sẽ di chuyển đến một khu nhà trong rừng và dành thời gian để thực hiện các hoạt động kết hợp giữa cuộc sống hàng ngày và nghỉ ngơi thư giãn. Điểm đáng chú ý củchương trình là các thành viên sẽ tự tạo content, tự dẫn dắt chương trình và nhân viên sản xuất sẽ hạn chế tham gia ở mức tối đa. Sau mùa 1 rất thành công, phía BTS xác nhận họ đã sẵn sàng chuẩn bị lên sóng mùa 2 của 'In the SOOP'.

Như đã đề cập, 'In The SOOP' là show nơi các thành viên có thể thoải mái làm những điều mình thích, trong đó có thể kể đến các hoạt động như nấu ăn, chơi thể thao, chơi game, sáng tác nhạc, vẽ tranh, đọc sách v..v... Chính vì vậy địa điểm ghi hình là điều rất quan trọng bởi nó phải đáp ứng tiêu chí về không gian và các tiện ích đi kèm.

Trong mùa 1, HYBE (Big Hit) đã thuê một căn biệt thự sang trọng bên bờ hồ cho BTS. Tuy nhiên sang mùa thứ 2, mọi thứ thậm chí còn ở một quy mô ngoài sức tưởng tượng. Vào ngày 23/9 (giờ Hàn), đoạn teaser đầu tiên cho BTS trong 'In The SOOP 2' đã hé lộ địa điểm ghi hình ấn tượng: HYBE Labels đã tự tạo ra một không gian được miêu tả là 'Được tạo ra vì BTS và chỉ dành riêng cho BTS'.

Teaser đầu tiên cho mùa thứ 2 của 'In The SOOP BTS ver'

Theo đó, công ty chủ quản của nhóm đã xây dựng hẳn riêng một căn biệt thự nghỉ dưỡng dành cho BTS trong suốt 1 năm qua. Đoạn teaser cũng cho người xem chứng kiến sơ lược quá trình xây dựng khu biệt thự nghỉ dưỡng trước khi BTS xuất hiện. Việc lên ý tưởng thiết kế công trình và hoàn thiện kiến trúc đã mất cả năm trời, điều này giải thích tại sao chúng ta đã phải chờ đợi quá lâu cho phần 2.

Khu biệt thự này bao gồm 2 ngôi nhà lớn với đầy đủ tiện ích bên ngoài như hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ v...v... Bên trong nhà cũng vô cùng rộng rãi với đầy đủ nội thất được thiết kế theo sở thích của các thành viên, bao gồm cả một phòng tập gym. Phía thiết kế thậm chí cũng đã trưng bày bức tranh mà Jungkook đã vẽ để tạo bầu không khí ấm áp và gần gũi.

Trong đoạn teaser, chúng ta cũng có thể nghe các thành viên chia sẻ cảm nghĩ của họ về ngôi nhà mới này. Tất cả đều vô cùng phấn khích và kinh ngạc. Jungkook cảm thán: 'Cảm giác như chúng tôi đang quay một bộ phim vậy.' 

Trong khi đó, Jimin lại vô cùng kinh ngạc: 'Thật sự quá khó tin!! Thậm chí ở đây còn có một hồ bơi! Nó cũng rất đẹp và rộng rãi đến mức khó tin. Còn có cả một sân tennis và một sân bóng rổ.'

Trưởng nhóm RM nhớ lại: 'Khi chúng tôi mới đặt chân đến, trông nó thật sự rất quy mô.' J-Hope nói rằng ngôi nhà trông 'Giống như một tòa biệt thự.'

Jin hỏi: 'Chà, đây là đâu? Căn bản đây không phải là một tòa lâu đài sao?' Suga cũng rất ấn tượng về ngôi nhà và cảm thán: 'Đây không phải là khung cảnh bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở Hàn Quốc.' Và cuối cùng V đã chốt lại: 'Nơi đây giống như một nơi chỉ có chúng tôi biết, là một nơi bí mật của chúng tôi.'

Câu chuyện HYBE xây hẳn một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng để BTS quay 'In The SOOP' mùa 2 đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng. Nhiều netizen đã bị sốc trước sự quy mô của chương trình, và họ cho rằng BTS hoàn toàn xứng đáng được công ty đối xử tốt và chăm sóc tốt về đời sống tinh thần theo cách như vậy. Rất nhiều Knet mong đợi mùa thứ 2 sẽ sớm lên sóng.

Một số bình luận của Knet:

- Wow điều này thật điên rồ!!

- Thật không thể tin nổi!! Quy mô quá hoành tráng!!

- Đỉnh của đỉnh!! Rất mong đợi mùa thứ 2 này của BTS!!

- Điên đảo luôn!!! 

- Đây thật sự là 'Biệt thự được xây nên vì BTS và chỉ dành riêng cho BTS'.

- Làm tốt lắm Big Hit, BTS xứng đáng được đối xử tốt như vậy!! 

- Thật tuyệt khi nghĩ rằng các thành viên sẽ được nghỉ ngơi thoải mái trong một điều kiện tốt như vậy. 

- Tôi hi vọng họ sẽ thật sự xây nên ngôi nhà này chỉ dành riêng cho BTS sử dụng. 

- Tuyệt vời và quy mô điên rồ, đúng như mong đợi ở đẳng cấp BTS. 

- Nhưng khi quay xong họ sẽ làm gì với ngôi nhà này nhỉ? Có phải họ sẽ mở tham quan cho fan không?!!

- Tôi không nghĩ đến việc họ thiết kế và xây dựng một ngôi nhà dành riêng cho BTS trong suốt 1 năm qua luôn đó!! 

- Wow, thật sự rất tuyệt vời!! Đầu tư đỉnh không đùa được!! Họ còn làm cả sân tennis nữa!! 

- Ồ ra là thế!! Đó chính là ngôi nhà trên logo của mùa 2 nè! (kèm ảnh bên dưới) 

Ngày giờ phát sóng 'In the SOOP' mùa 2 của BTS: Mùa thứ 2 bao gồm 5 tập, sẽ được lên sóng vào mỗi tối thứ 6 lúc 21h tối (giờ Hàn) trên JTBC, và 22h tối (giờ Hàn) trên Weverse. Ngày phát sóng tập đầu tiên là 15/10, và tập cuối sẽ được lên sóng vào ngày 12/11. Sẽ có một tập Behind lên sóng ngày 19/11.

Bạn nghĩ gì về quy mô show 'In The SOOP' mùa 2 của BTS? Bạn có mong đợi được xem chương trình không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,