Đây là những ‘chiếc’ visual đình đám một thời của các show sống còn Cbiz!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 22/09/2021

Hãy cùng nhìn lại những Idol có visual ấn tượng nhất trong các show sống còn tại Cbiz.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn trở thành một ngôi sao trẻ nổi bật từ sau chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer và ra mắt trong nhóm nhạc Nine Percent vào ngày 6/4/2018. Vào thời điểm đó, visual đỉnh cao và thần thái trình diễn của anh đã nhanh chóng thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo.

Cho đến thời điểm hiện tại, Thái Từ Khôn đã khẳng định được vị trí của mình tại làng nhạc Cbiz.

Hà Lạc Lạc

Bước ra từ cuộc thi Sáng Tạo Doanh, Hà Lạc Lạc là thành viên đình đám của nhóm R1SE. Ngay từ thời điểm ra mắt, nam Idol nhanh chóng ghi ấn tượng mạnh mẽ bởi nụ cười vô cùng tỏa nắng. Trong nhóm, Hà Lạc Lạc cũng thể hiện được tài năng của mình.

Hà Lạc Lạc

Sau khi R1SE tan rã, Hà Lạc Lạc vẫn tiếp tục sự nghiệp solo, tham gia các chương trình tạp kỹ.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Chính trị và Luật tại Bắc Kinh. Cô sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1,72 m. Vẻ đẹp lạnh lùng, cuốn hút của Dụ Ngôn đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Lợi thế hàng đầu của Dụ Ngôn là chất giọng trầm đầy nội lực. Cô được đánh giá là một trong những vocal xuất sắc nhất. Ngoài ra, kỹ năng vũ đạo đầy mạnh mẽ của nữ thực tập sinh cũng khiến nhiều người nể phục.

Tuy nhiên, hiện tại scandal liên quan đến quá khứ trác táng của Dụ Ngôn đã làm ảnh hưởng nặng nề đến con đường sự nghiệp của cô.

Châu Kha Vũ

Châu Kha Vũ

Châu Kha Vũ là ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hoa, thành viên của nhóm nhạc BEST và INTO1. Vào ngày 17 tháng 2 năm 2021, Châu Kha Vũ tham gia chương trình giải trí tuyển chọn nhóm nhạc nam "Sáng tạo doanh 2021" và nhanh chóng tạo nên cơn sốt vì visual quá đỉnh cao. Đường nét gương mặt góc cạnh, nụ cười nhếch mép chuẩn “tổng tài bá đạo”, netizen nhận xét Châu Kha Vũ mang hơi thở của những mỹ nam Hong Kong xưa.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật thì Châu Kha Vũ cũng vô cùng tài năng khi có thể đảm nhận cả vị trí rap, nhảy lẫn vocal. Chắc chắn trong thời gian tới, anh sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam là một ca sĩ và rapper người Trung Quốc. Năm 2019, sau khi đạt hạng 1 tại Sáng tạo doanh 2019, Châu Chấn Nam đã ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc R1SE. Nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, giỏi vũ đạo và ca hát, anh nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ đông đảo.

Hy Lâm Na Y Cao

Trong danh sách này, chắc chắn không thể thiếu được Hy Lâm Na Y Cao. Tham gia “Sáng Tạo Doanh 2020”, cô cuối cùng debut ở vị trí đầu tiên trở thành center và leader của nhóm nhạc BonBon Girls 303.

Hy Lâm Na Y Cao

Hy Lâm Na Y Cao có khả năng hát, vũ đạo và thậm chí cả rap đều rất tốt. Cô nàng có tài thực sự và lần lượt khẳng định bản thân qua mỗi vòng thi. Bên cạnh đó, visual nghiêng nước nghiêng thành của nữ Idol đã khiến netizen đứng ngồi không yên. Cô nàng có thể thay đổi rất nhiều phong cách từ “soái khí” đến dễ thương, tất cả đều rất bắt mắt.

Phó Tinh

Phó Tinh x uất hiện lần đầu tiên khi tham gia chương trình sống còn Sáng Tạo 101 của Đằng Tấn, sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động 2 năm.

Phó Tinh

Phó Tinh có gương mặt khá Tây, sống mũi cao vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng, xa cách. Tuy nhiên chính điều đó làm nên sức hút của cô nàng.

Tổng hợp,