Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại

Showbiz - Ngày đăng : 18:31, 22/09/2021

Đêm hội Trung Thu quy tụ dàn sao lớn, vô tình tạo ra nhiều khoảnh khắc chạm mặt chẳng ai ngờ tới.

Tối 21/9, Đêm hội Trung Thu Vùng Vịnh Lớn đã diễn ra trên CCTV6 (Trung Quốc) với sự quy tụ nhiều ngôi sao đình đám. Không chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ Đại lục, chương trình năm nay cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ Hong Kong và Đài Loan.

Việc nhiều ngôi sao hội tụ cũng mang đến nhiều cuộc chạm mặt hiếm có trong showbiz.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-1

Tạ Đình Phong trở thành một trong những MC cho đêm hội, trong khi đó Vương Phi là ca sĩ biểu diễn. Đây là lần hiếm hoi đôi tình nhân cùng tham dự một sự kiện.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-2

Khi nhắc đến Vương Phi, Tạ Đình Phong cố giữ biểu cảm lạnh lùng. 2 ngôi sao cũng tránh chạm mặt để tránh thu hút quá nhiều sự chú ý

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-3

Ngụy Đại Huân và Lưu Khải Uy đứng ngay gần nhau khi biểu diễn trên sân khấu. Trước đó, 2 người cũng bị bắt gặp chạm mặt tại sân bay. Lưu Khải Uy là chồng cũ Dương Mịch, trong khi Ngụy Đại Huân là bạn trai tin đồn.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-4

Hoa Thần Vũ và Đặng Tử Kỳ từng có một đoạn tình cảm ồn ào trong quá khứ. 2 ngôi sao cũng "cạch mặt" sau khi tan vỡ. Nhiều tin đồn cho biết cả hai chia tay là do Hoa Thần Vũ phải lòng Trương Bích Thần và có con.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-5

Dưới sân khấu, Hoa Thần Vũ lặng yên theo dõi màn trình diễn của bạn gái cũ. Anh ít xuất hiện hơn sau khi xác nhận có con với Trương Bích Thần.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-6

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Duẫn cũng cùng tham dự đêm hội, một người là vợ cũ, một người là bạn gái cũ của Phùng Thiệu Phong.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-7

"Ảnh đế" Lưu Diệp và nữ MC Tạ Na từng có mối quan hệ tình cảm sâu sắc, khắc cốt ghi tâm. Anh chạm mặt Trương Kiệt - chồng hiện tại của Tạ Na trong chương trình.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-8

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên từng có đoạn tình cảm kéo dài 5 năm. Có lẽ cả hai cũng không ngờ tới sẽ cùng tham gia một sự kiện như hiện tại.

Đêm hội quy tụ dàn sao Hoa ngữ: 6 pha chạm mặt đầy ái ngại-9

Trần Vỹ Đình còn gặp lại Huỳnh Hiểu Minh - ông xã Angela Baby. Trong khi đó, anh từng là bạn trai của Baby khi cô còn là người mẫu mới vào nghề tại Hong Kong.

Anh Anh