Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?

Showbiz - Ngày đăng : 18:27, 22/09/2021

Bà xã Lý Hải hé lộ mối quan hệ với bé gái lạ, xuất hiện như một thành viên trong các bức ảnh gia đình.

Mới đây, Fanpage Lý Hải - Minh Hà cập nhật hình ảnh gia đình đón Tết Trung Thu. "Lần đầu bọn trẻ được rước đèn, đón Tết Trung Thu và ngắm trăng giữa núi rừng", cặp đôi hào hứng chia sẻ.

Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-1Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-2Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-3Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-4
Gia đình Lý Hải vui Trung Thu giữa núi rừng.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là quân số trẻ em trong bức ảnh của cặp vợ chồng đình đám. Theo đó, nhiều người thắc mắc về bé gái lạ thân thiết với 4 con người con của cặp đôi.

Đáng chú ý, trong clip Minh Hà đăng tải, nhóc tỳ này còn gọi cô là "mẹ", khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: Phải chăng vợ chồng cô đã bí mật sinh con thứ 5?

Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-5
Dân mạng thắc mắc về số con trong gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Trước thắc mắc của mọi người, Minh Hà mới đây lên tiếng phản hồi. Bác bỏ thông tin sinh con thứ 5, bà xã Lý Hải cũng hé lộ mối quan hệ với bé gái lạ xuất hiện như một thành viên trong các bức ảnh gia đình.

"Nhà Hà mới có 4 em thôi, 2 trai 2 gái, còn 1 bé gái trong hình là con của nhân viên ở chung với nhà Hà trên này, nhưng bé cũng gọi Hà bằng 'mẹ Hà'. Chừng nào có đứa thứ 5 Hà sẽ thông báo nha, nhưng đội hình đang đẹp nên bảo toàn lực lượng đúng không cả nhà?", Minh Hà cho hay.

Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-6
Minh Hà phản hồi thắc mắc sinh con thứ 5.

Lý Hải - Minh Hà được biết đến là cặp đôi đông con nhất nhì showbiz Việt. Sau 11 năm kết hôn, cặp đôi hiện có với nhau 4 nhóc tỳ, lần lượt là Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (6 tuổi) và Mio (5 tuổi).

Mới ngoài 30 nhưng Minh Hà đã trải qua 4 lần sinh nở, khiến cô từng bị trêu là "máy đẻ". Tuy nhiên, bà mẹ 4 con không mấy quan tâm.

Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh con thứ 5, là bé gái?-7
Gia đình nổi tiếng showbiz Việt.

Thời gian gần đây, Lý Hải cùng vợ rời phố thị, đưa các con lên nông trại ở Đà Lạt tránh dịch. Nam ca sĩ đã có một khoảng thời gian khó quên cùng gia đình trong lúc mọi hoạt động nghệ thuật bị tạm ngưng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thấy vui với cuộc sống hái rau, bắt cá... mỗi ngày. 4 nhóc tỳ nhà cặp đôi cũng rất thích nơi đây, hòa mình vào thiên nhiên, đi thu hoạch rau củ cùng bố mẹ...

Hà Anh