"Sao" làm đẹp: Nữ chính phim "50 sắc thái" và chiến thuật tạo mùi hương

Tổ ấm - Ngày đăng : 13:47, 22/09/2021

Ở Hollywood, Dakota Johnson là một diễn viên xinh đẹp và có thực lực. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ được công chúng biết đến khi bộ phim "50 sắc thái" gây... bão khắp các rạp chiếu.
Dakota Johnson  1

Dakota Johnson sinh năm 1989

Sau dấu mốc này, Dakota Johnson trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Gucci Bloom. Có thể nói, nhan sắc của cô lên hương theo mức độ nổi tiếng. Xuất hiện càng nhiều trước công chúng, Dakota càng chú ý hơn về việc chăm sóc vẻ ngoài của mình.

Dakota Johnson  2

Nhan sắc ngày càng lên hương

Dakotacó những mẹo và thói quen chăm sóc da cơ bản. Đặc biệt, cô rất coi trọng thuốc nhỏ mắt và có hẳn một "chiến thuật mùi hương" đặc trưng cho riêng mình. Dakota từng chia sẻ với Glamour rằng cô rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, thoa kem dưỡng ẩm là một phần thói quen hàng ngày của cô. Trước khi ra ngoài, cô luôn nhớ bôi kem chống nắng.

"Tôi là một người thích bao bì đẹp, vì vậy tôi mua rất nhiều mỹ phẩm nhưng cuối cùng lại không sử dụng sản phẩm nào. Tôi chỉ thích ngắm chúng tôi", Dakota nói.

Thực tế, nữ diễn viên thường tránh trang điểm khi không đóng phim hoặc tham gia sự kiện. Những ngày rảnh rỗi phải đi chơi với bạn bè, côchỉ dùng một chút kem che khuyết điểm, son che khuyết điểm và chuốt mascara.

Điều thú vị là Dakota thường xuyên áp dụng một số mẹo làm đẹp của người bà đã truyền lại cho mình, Tippi Hedren (cũng là một diễn viên). Bà của Dakota khuyên cô nên nhìn xuống bất cứ khi nào muốn chuốt mascara. Bằng cách đó, cô sẽ có được độ che phủ tốt nhất từ gốc mi đến đầu mi.

Dakota Johnson 3

Sở hữu đôi mắt thiên thần

Dakota Johnson làm gì để có đôi mắt sáng?

Dakota thừa nhận mình là một "fan cuồng" của thuốc nhỏ mắt. Cô sử dụng thường xuyên và nhiều lần trong ngày."Thực sự, tôi nghiện thuốc nhỏ mắt. Tôi chỉ thích cảm giác nó đang ở trong mắt tôi, thật dễ chịu!", cô nói.

Chỉ dùng một loại nước hoa

Chia sẻ về sở thích dành cho nước hoa, Dakota nói: "Tôi luôn sử dụng nước hoa vì tôi thích để lại mùi hương ở những nơi mình đi qua. Tôi thích hương hoa tự nhiên hơn là mùi xạ hương. Hiện giờ tôi đang sử dụng một loại nước hoa có hương thơm rất gần gũi, quen thuộc. Mẹ tôi cũng chỉ sử dụng một loại nước hoa trong suốt cuộc đời, và tôi cũng sẽ như vậy".

Bí quyết gìn giữ hình thể

Người đẹp chia sẻ: "Khi đảm nhận vai Susie, một vũ công ba lê, ở Suspiria, tôi đã tập luyện trong khoảng 6 tháng với biên đạo múa người Pháp gốc Bỉ Damien Jalet. Trước đây, tôi đam mê nhảy và đã theo đuổi bộ môn này cho đến năm 16 tuổi tại một trung tâm ở Los Angeles. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi cơ bắp được hoạt động trở lại. Tôi diễn tập 6 hoặc 8 giờ một ngày trước khi quay, sau đó tiếp tục với 2 giờ diễn tập trong khi quay. Đó thực sự là trải nghiệm đã nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi học được rằng nếu mình cố gắng hết sức, mình có thể làm mọi thứ với cơ thể của mình".

Dakota Johnson  4

Dakota Johnson từng muốn xóa một vài hình xăm

Dakota Johnson tiếc nuối điều gì?

Nữ chính 50 sắc thái từng ước rằng cô có thể xóa được một vài hình xăm trên cơ thể. Nhưng cô cũng thừa nhận mình vẫn muốn tiếp tục xăm, điều đó khiến cô cảm thấy mình thật... ngầu. Thậm chí thi thoảng, Dakota còn tự cắt tóc mái. Cô thừa nhận: "Tôi chưa bao giờ thấy hối tiếc về việc tự cắt tóc, ngay cả khi tôi hơi... quá tay khiến phần tóc mái của mình trông hơi ngố".

Xem thêm video đang được quan tâm:

Thủy Kiều