Đang rước đèn, cả đám bỏ chạy riêng 'trùm cuối' ung dung thông chốt

Clip - Ngày đăng : 11:28, 22/09/2021

Khi ai nấy đã về nhà yên vị, bé gái xách theo chiếc đèn trung thu lon ton đi vào ngõ, ngang nhiên "thông chốt".

Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên tết Trung thu năm nay cũng trở nên thật đặc biệt. Nhiều người đón tết đoàn viên qua màn hình điện thoại, máy tính; có người lại đùa vui rủ bạn bè cùng nhau rước đèn online,....

Thế nhưng, vẫn có những người muốn hít hà không khí đêm trăng mà liều mình tụ tập phá cỗ. Nhóm người trong clip dưới đây là một minh chứng.

Cụ thế, vào khoảng 7h20 tối ngày 20/9, nhóm người gồm cả người lớn và trẻ nhỏ ung dung cầm đèn lồng ngồi tụ tập ngoài ngõ vui đùa. Thế nhưng chưa kịp đón chị Hằng, họ đã bị công an phát hiện đuổi tới phải chạy thục mạng vào phía trong. Ai nấy đều lộ rõ vẻ hốt hoảng, cố thật nhanh ai về nhà nấy, đóng cửa im ỉm.


"Trúm cuối" thản nhiên rước đèn qua mặt công an

Điều thu hút dân tình chính là hình ảnh "trùm cuối" trong clip. Thì ra trong lúc hoảng hốt bỏ chạy, nhóm người đã "bỏ quên" một bé gái 3 tuổi.

Khi "đồng minh" đã về nhà yên vị, bé gái xách theo chiếc đèn trung thu mới lon ton đi vào ngõ, thậm chí, cô bé còn ngang nhiên "thông chốt", đi qua mặt lực lượng chức năng như chưa có chuyện gì.

Trước sự hồn nhiên, ngây thơ của cô bé, chiến sĩ công an chỉ im lặng nhìn theo rồi tiện tay cất giúp đồ chơi lên vỉa hè.

Đang rước đèn, cả đám bỏ chạy riêng trùm cuối ung dung thông chốt-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều bật cười trước màn rượt đuổi và cô bé bị "bỏ quên" ung dung rước đèn trước mặt công an.

"Đây có lẽ là màn rước đèn đen đủi nhất năm. Chắc lúc đấy bé đang nghĩ 'tôi là ai ơ sao lại nhìn tôi rước đèn thế?' Nhìn mặt cô bé ngây thơ mà vừa thương vừa buồn cười",  tài khoản Vu Minh bày tỏ.

Một cư dân khác trách móc: "Rồi cố gắng vi phạm làm gì nữa? Dịch bệnh vẫn căng thẳng mà mọi người ơi. Năm nay mình rước đèn tạm ở nhà sang năm hết dịch mình ăn chơi bù được mà".

HT