Orange muốn chủ động 'hàn gắn' với Châu Đăng Khoa sau những đấu tố?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:48, 22/09/2021

Nữ ca sĩ trẻ Orange khẳng định mình sẽ chủ động khi thực sự sẵn sàng trong việc "hàn gắn" với người sếp cũ.

Mới đây, xuất hiện trên một chương trình, nữ ca sĩ trẻ Orange gây bất ngờ khi có những giây phút lắng đọng chia sẻ về khoảng thời gian vừa rời công ty quản lý cũ.

Cụ thể khi được hỏi: "Thời điểm vừa rời khỏi công ty cũ, Orange có nhận nhiều sự tấn công đến từ cộng đồng mạng không?". 

Giọng ca Em Hát Ai Nghe cho hay: "Lúc đó có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều khiến tinh thần em không được ổn định, nên em quyết định không đọc bình luận, vì bản thân em đang trải qua giai đoạn khủng khiếp trong cuộc đời. Đến bây giờ, vấn đề đó vẫn chưa giải quyết xong". 

Orange muốn chủ động hàn gắn với Châu Đăng Khoa sau những đấu tố?-1
Châu Đăng Khoa và Orange.

Đặc biệt, Orange bày tỏ thêm mình không muốn giữ mối quan hệ hiềm khích, và muốn gắn kết lại với Châu Đăng Khoa sau khi giải quyết xong về vấn đề pháp lý. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình sẽ chủ động khi thực sự sẵn sàng.

"Không ai muốn giữ mãi mối hiềm khích tới suốt cuộc đời. Mình dễ ghét một người hơn là dễ thương một người, nên mình vẫn cần có những người bạn hơn là có thêm kẻ thù. Em luôn thoải mái với việc sẽ hàn gắn những mối quan hệ đã đổ vỡ trước đây, nhưng mà mỗi người một cảm nhận, chưa chắc em muốn nhưng họ đã muốn, nên để thời gian trả lời cho điều này thôi", Orange cho hay.

Trước đó vào khoảng thời gian cuối tháng 2, đầu tháng 3/2020, sau khi ra mắt MV Chân ái, mối quan hệ giữa ca sĩ Orange và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bất ngờ "đổ vỡ". Nữ ca sĩ cùng đồng nghiệp LyLy liên tục đấu tố đàn anh cùng công ty quản lý Superbrothers do nam nhạc sĩ làm chủ tịch.

Orange muốn chủ động hàn gắn với Châu Đăng Khoa sau những đấu tố?-2
Lùm xùm của bộ 3 gây bão một thời.

Cụ thể, phía này tung loạt bằng chứng tố cáo nam nhạc sĩ gian lận, thiếu minh bạch trong tài chính cũng như đường hướng phát triển cho nghệ sĩ. Đáp lại những lời chỉ trích, Châu Đăng Khoa vẫn im lặng.

Thay vào đó, nhiều cộng sự và thành viên trong ekip của anh đồng loạt đáp trả, tố ngược hai nghệ sĩ trên vô ơn, cố tình xuyên tạc sự thật. Sau một thời gian, Châu Đăng Khoa chia sẻ với truyền thông, đòi Orange đền bù MV và yêu cầu cô dừng hát các ca khúc của anh.

Theo Baodatviet