Vì sao BB Trần không tái xuất 'Running Man' dù ai cũng thích?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:47, 21/09/2021

Khi tập 1 "Running Man" lên sóng, nhiều người thất vọng vì nhạt nhòa, thậm chí đòi trả lại BB Trần.

Ngày 19/9 vừa qua, Running Man đã chính thức trở lại với tập phát sóng đầu tiên của mùa 2.

Có lẽ sự đặc sắc của mùa 1 đã tạo nên "cái bóng" quá lớn, khiến nhiều khán giả xem tập mở màn mùa 2 cảm thấy hụt hẫng.

Sự tương tác của dàn cast được cho là vẫn còn hạn chế, "sượng trân" ở nhiều khoảnh khắc, thiếu những pha đối đáp tấu hài mang tính bùng nổ như mùa 1 dù lượng thành viên đông hơn.

Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-1Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-2Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-3
Tập 1 mùa 2 bị nhiều khán giả chê nhạt, thiếu chi tiết đột phá.

Vì điều đó, cư dân mạng liên tục "triệu hồi" Trấn Thành và BB Trần - 2 nhân tố "hút khách" nhất mùa 1. Đặc biệt, họ cho rằng việc BB Trần vắng mặt ở mùa 2 là thiếu sót rất lớn của NSX chương trình.

Thậm chí, "trả lại BB Trần" trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội, đo được độ yêu thích của khán giả với "thánh chơi dơ" của mùa đầu.

Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-4
Thông minh, sắc sảo, "lầy lội", mặn mòi, BB Trần đủ cả.

Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-5Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-6
BB Trần là màu sắc không thể trộn lẫn của mùa đầu, cũng là cái tên được chờ đợi nhất cho việc xuất hiện ở mùa sau.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn chưa rõ tại sao BB Trần vắng mặt ở mùa 2, dù anh là một trong những thành viên "bảo chứng rating" ở mùa 1.

Cũng vì điều này mà rộ lên tin đồn nam diễn viên hài và NSX Running Man "cơm không lành, canh không ngọt".

Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-7

Cách đây 4 tháng, BB Trần từng chia sẻ chuyện không xuất hiện tại mùa 2 Running Man trong một cuộc phỏng vấn.

"Năm nay không chọn mình thì chắc chắn là bên chương trình họ có lý do riêng. Đương nhiên họ sẽ rất muốn đem tới những gì vui và giải trí tốt nhất cho khán giả nên họ sẽ có cách chọn lọc lại các thành viên hay cách chơi mới.

Mình hoàn toàn tôn trọng BTC, mình chỉ hơi tiếc là biết đâu năm nay mình sẽ có những chiêu trò gì đó mới, cách chơi mới", nam diễn viên tâm sự trên Trí Thức Trẻ.

Qua câu trả lời này, có thể thấy việc BB Trần không tham gia mùa 2 là quyết định của NSX, lý do hoàn toàn không nằm ở phía anh. Nam diễn viên có vẻ rất muốn trở lại mùa mới, chỉ tiếc là cơ hội không đến.

Vì sao BB Trần không tái xuất Running Man dù ai cũng thích?-8

Cách đây không lâu, NSX Running Man cũng trả lời câu hỏi liên quan tới việc BB Trần không tham gia, cùng nghi vấn "cạch mặt".

"Chúng tôi xin phép không bình luận về tất cả tin đồn. Việc mời nghệ sĩ tham gia 'Running Man' thì không chỉ riêng với Trấn Thành và BB Trần, chúng tôi còn mong muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác, mời tham gia để tạo sự đa dạng.

Tuy nhiên, việc tham gia của khách mời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự phù hợp của nghệ sĩ đó với kịch bản, cũng như lịch trình của nghệ sĩ đó, mong muốn của nghệ sĩ...

Hiện nay nghệ sĩ cũng có rất nhiều dự án riêng, không phải mình muốn mời họ tham gia là họ tham gia cùng mình được", đại diện NSX cho hay.