Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày

Showbiz - Ngày đăng : 12:03, 21/09/2021

Thông tin ngày sinh nhật của Thiều Bảo Trâm năm nay khác hẳn năm ngoái khiến netizen vô cùng thắc mắc.

Tối qua (20/9), Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang khoe khoảnh khắc tụ họp trên mạng xã hội. Cụ thể, loạt ảnh đón sinh nhật tại gia của em gái được Bảo Trang đăng tải.

Cô cũng cho hay sau gần 10 năm, đây là lần đầu tiên được đón tuổi mới bên cạnh em gái. Dù tự tổ chức tại nhà, chị em nhà họ Thiều vẫn kịp chuẩn bị bữa tiệc với không gian ấm cúng, có băng rôn và rất nhiều bóng bay.

Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-1Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-2Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-3Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-4
Loạt ảnh được Thiều Bảo Trang đăng tải.

Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang viết: "Sau 10 năm đây là lần đầu tiên chỉ có 2 chị em đón sinh nhật với nhau. Nhưng hạnh phúc vô cùng đúng không.

Tranh thủ bé em ngủ trưa, bé chị hì hục trang trí xong định vào gọi dậy thì em tôi đã lên đồ như đi event đợi sẵn. Vẫn luôn ăn ý như vậy.

Luôn xinh đẹp, lúc nào cũng tràn đầy yêu thương và sự mạnh mẽ nhé tình yêu của chị. Tuổi mới sẽ luôn rực rỡ và thành công".

Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-5
Lời chúc của Thiều Bảo Trang đến Thiều Bảo Trâm.

Ngay lập tức bài đăng nhận về sự chú ý của nhiều người, những lời chúc mừng sinh nhật ồ ạt gửi tới Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt, netizen dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cả hai chị em.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng để bàn cãi nếu như một vài netizen không phát hiện ra rằng ngày sinh nhật của Thiều Bảo Trâm có gì đó bất thường.

Cụ thể, vào ngày 9/9/2020, Thiều Bảo Trâm từng tự chúc mừng sinh nhật mình trên Instagram. Trong khi đó năm nay, đón sinh nhật bên cạnh chị lại là 20/9.

Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-6Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-7
Bình luận của netizen.

Chiều 20/9, trên Fanpage 2 triệu người theo dõi của mình, Thiều Bảo Trâm cũng đăng loạt ảnh tự chúc mừng sinh nhật. Cô gửi lời cảm ơn và biết ơn ba mẹ đã đưa mình đến với thế giới này và luôn ở bên cạnh, đồng thời nhắn gửi đến những người bạn luôn bên cạnh yêu thương.

Chưa hết cô còn nhấn mạnh cảm ơn những bài học đã nhận được để trưởng thành hơn mỗi ngày.

Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-8
Thiều Bảo Trâm bị soi mỗi năm sinh nhật một ngày-9
Bài đăng của Thiều Bảo Trâm.

Hiện việc nữ ca sĩ đón sinh nhật vào 2 ngày khác nhau làm cộng đồng mạng không khỏi cảm thấy hoang mang, khó hiểu.