Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:37, 21/09/2021

Dù nhiều án phạt đã được đưa ra nhưng các streamer vẫn thích dùng chiêu trò để hút view.

Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp - 1

Bang-gyu là streamer xinh đẹp, gợi cảm nổi tiếng xứ kim chi.

Bang-gyu là một streamer khá nổi tiếng ở xứ Hàn. Bởi dùng sở hữu ngoại hình trong sáng nhưng cô lại theo đuổi phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm, ấn tượng. Tuy nhiên, mới đây, cô đã vấp phải tranh cãi nghiêm trọng khi để lộ khoảnh khắc hớ hênh tụt váy trên sóng trực tiếp. Cụ thể hơn, trong lúc trình diễn các điệu nhảy rất sôi động theo nền nhạc, chiếc váy quây màu hồng của Bang-gyu bị tụt hẳn xuống để lộ vòng 1 trước con mắt của triệu người xem livestream. Thậm chí, chiếc áo lót bên trong của Bang-gyu cũng suýt rớt ra ngoài.

Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp - 2

Sự cố rơi váy áo của cô gây tranh cãi.

Bang-gyu ngay lập tức phát hiện ra sự cố, giữ điệu cười gượng gạo và cố lấy tay che đậy, sau đó dần dần bước ra khỏi camera đồng thời tắt sóng livestream ngay sau đó. Chỉ diễn ra vài giây, nhưng khoảnh khắc đỏ mặt này của Bang-gyu nhanh chóng bị ghi lại và lan truyền trên mạng. Hay mới đây, Sarah- nữ livestream khá đình đám xứ Hàn cũng gây tranh cãi khi mặc áo 2 dây ngắn, trễ nải khoe vòng 1 đầy đặn.Nhưng khi tới khoảnh khắcngười đẹp cúi xuống chỉnh quạt thì cô phải lấybàn tay thì che vòng 1 để tránh sự cố lộ hàng.

Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp - 3

Nữ streamer Sarah phải chăng cố tình đang tạo ra chiêu trò để nổi tiếng?

Livestream bán hàng online hiện đang là trào lưu khá phổ biến của nhiều người. Với việc sử dụng công nghệ thông qua mạng xã hội, người bán có thể tiếp cận với khách hàng thông qua quay và phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt nên người bán cũng đã sáng tạo khi nghĩ ra nhiều phương thức để gây ấn tượng với người mua như: giảm giá, tăng giá trị sản phẩm, khuyến mãi lớn hay thậm chí là “chiêu trò” như mặc gợi cảm để kích thích người nhìn.

Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp - 5

Nữ streamer Berry từng bị cấm sóng vì ăn mặc phản cảm.

Không ít người đã bị “ném đá” vì cách ăn mặc kiệm vải của mình. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận các streamer này đã thành công khi thu hút được sự chú ý của khách hàng và kéo họ đến với sản phẩm của mình.

Và không ít người đẹp đã phải nhận án phạt từ cơ quan quản lý vì việc ăn mặc hớ hênh, phản cảm. Như streamer 24 tuổi Berry của Hàn Quốc từng bị cấm sóng 3 tháng.

Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp - 6

Ăn mặc phản cảm đang là chiêu trò hút view của các nữ streamer.

Cách đây không lâu, một cô gái streamer đến từ Hàn Quốc có nickname (Ing) cũng bị cấm vì một lý do tương tự. Streamer Twitch này đã tự cởi áo ngực để điều chỉnh nó trước ống kính. Có vẻ như đó không phải là hành động vô thức và vô tình của streamer. Bởi vì sau khi cởi áo ngực ra, cô ấy tiếp tục nói chuyện với máy ảnh và đưa nó cho mọi người xem.

Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bị la ó vì vẫn thản nhiên để tuột váy áo trên sóng trực tiếp - 7

Với hành động này ít ai nghĩ đây là sự cố của streamer.

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)