Giọng đỉnh là thế, Ariana Grande vẫn bị Kelly Clarkson 'nhai đầu'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:28, 20/09/2021

Màn đọ giọng giữa Ariana Grande và Kelly Clarkson lại bị ví von giống sân khấu kinh điển năm nào giữa Mỹ Linh và Thu Minh, ủa gì kì?

Mới đây, tập đầu tiên của The Voice US mùa mới nhất đã lên sóng với màn trình diễn mở màn của 4 vị HLV: Blake Shelton, John Legend, Kelly Clarkson và tất nhiên có cả "tiểu diva" mất 25 triệu USD để chịu ngồi ghế HLV - Ariana Grande.

Cả 4 đã có màn hòa giọng trong ca khúc kinh điển Respect của huyền thoại Aretha Franklin để hâm nóng bầu không khí chương trình. Sân khấu được công chúng tán thưởng nhiệt liệt bởi màn khoe giọng từ 4 vị HLV.

Mới đây, tập đầu tiên của The Voice US mùa mới nhất đã lên sóng với màn trình diễn mở màn của 4 vị HLV: Blake Shelton, John Legend, Kelly Clarkson và tất nhiên có cả "tiểu diva" mất 25 triệu USD để chịu ngồi ghế HLV - Ariana Grande.


Ariana Grande, Kelly Clarkson, John Legend & Blake Shelton trình diễn ca khúc Respect tại đêm mở màn The Voice

Đặc biệt, công chúng đổ dồn sự chú ý vào màn tranh tài cao thấp giữa Ariana Grande và Kelly Clarkson.

Đều là 2 giọng nữ có thực lực đáng nể của Hollywood, dù muốn hay không thì khi song ca, công chúng không thể không có sự so sánh. Nếu như Ariana Grande sở hữu chất giọng cao vút, trong trẻo thì Kelly Clarkson lại đầy nội lực, đanh thép.

Với một ca khúc mang âm hưởng Soul như Respect, công bằng mà nói chất giọng của Kelly Clarkson vẫn có lợi thế hơn khi trình diễn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến hơn Ariana Grande, Kelly Clarkson không khó để giật spotlight trong sân khấu này.

Netizen cũng có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh màn đọ giọng giữa 2 nữ ca sĩ đình đám. Không ít người khẳng định Kelly Clarkson "nhai đầu" Ariana Grande một cách đầy thuyết phục, chiếm thế thượng phong khi so kè.

Các ý kiến cho rằng bài hát này phù hợp với màu giọng của Kelly hơn, Ariana dù rất cố gắng nhưng vẫn "lép vế" so với đàn chị trong màn trình diễn này. Tuy nhiên, không ai phủ nhận những cống hiến, tài năng và đẳng cấp trong giọng hát của cả 2 đâu nhé!

Đặc biệt, nhiều ý kiến lại đánh giá một cách bí ẩn: "Hôm nay Ari rất đẹp", "Kelly cũng thế", "Khúc giao tranh ver US",... cứ tưởng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng.

Muốn hiểu rõ ẩn ý sau loạt bình luận này, mới bạn tìm lại Khúc Giao Tranh của Mỹ Linh và Thu Minh!

Giọng đỉnh là thế, Ariana Grande vẫn bị Kelly Clarkson nhai đầu-1Giọng đỉnh là thế, Ariana Grande vẫn bị Kelly Clarkson nhai đầu-2
Giọng hát của Kelly Clarkson và Ariana Grande được đặt lên bàn cân so sánh

Trở lại vào đầu những năm 2000, Mỹ Linh và Thu Minh đã xuất hiện trên một chương trình mừng xuân với màn song ca Khúc Giao Mùa. 

Cả hai đắt đầu rất nhẹ nhàng với lời khen có cánh. "Thu Minh hôm nay rất là đẹp" - "Mỹ Linh cũng thế", đoạn hội thoại giữa 2 nữ danh ca này đã trở thành "kinh điển" thậm chí trở thành một "meme" được netizen sử dụng để châm chọc cho các trường hợp... "thảo mai thảo quả".

Tuy nhiên điều này chỉ duy trì được vài phút đầu, trước khi Thu Minh nhảy cú gằn giọng, khai mào cuộc đại chiến nốt cao khiến Mỹ Linh không khỏi bất ngờ....


"Khúc Giao Tranh" giữa Mỹ Linh và Thu Minh

Chứng minh thực lực của một diva, Mỹ Linh cũng không vừa khi tiếp chiêu người bạn bằng chất giọng trầm dày, nội lực để "chống đỡ" những nốt cao chót vót đến từ Thu Minh.

Càng về sau, phần trình diễn càng "bùng nổ" theo đúng nghĩa đen khi hai ca sĩ bắt đầu tung những quãng cao kĩ thuật, thể hiện đẳng cấp giọng hát của mình.

Và có thể thấy, càng về sau dù Thu Minh là người "gây chiến" trước nhưng Mỹ Linh cũng dần lấy lại phong độ và "đàn áp" ngược lại cô đồng nghiệp.

Màn trình diễn trở thành kinh điển vì cả 2 quyết tâm "khô máu" với đối phương, thậm chí có một tên gọi riêng là Khúc Giao Tranh, trở thành một "giai thoại lịch sử" của Vpop khiến ai nhớ về cũng cười ngất.

Và đến giờ hẳn bạn đã hiểu vì sao lại có sự so sánh rồi đấy: Ariana Grande "hóa thân" Thu Minh, còn Kelly Clarkson "sắm vai" Mỹ Linh.

"Ariana Thu Minh" liên tiếp bắn những nốt cao chót vót để thể hiện nhưng dần dà bị "Kelly Mỹ Linh" dùng kinh nghiệm của một đàn chị để xoay chuyển tình hình đó mà!

Theo Pháp luật & Bạn đọc