Fan thả icon phẫn nộ đỏ lòm show 'Running Man' chỉ vì khen Jack

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:49, 20/09/2021

Sự xuất hiện của Jack trong tập 1 Running Man mùa 2 khiến dân mạng bức xúc. Đa số cho rằng giọng ca gốc Bến Tre không xứng đáng.

Tối ngày 19/9, tập đầu tiên của Running Man Việt mùa 2 chính thức lên sóng. Hậu lùm xùm đời tư, sự xuất hiện của Jack được dân tình đặc biệt quan tâm.

Trước khi show xuất hiện, nhiều người đòi tẩy chay chương trình nếu tiếp tục để Jack góp mặt trong dàn cast chính thức.

Vượt qua mọi đồn đoán về việc rút lui khỏi chương trình, Jack chính thức có màn xuất hiện tại tập 1của chương trình.

Fan thả icon phẫn nộ đỏ lòm show Running Man chỉ vì khen Jack-1
Jack debut tại Running Man

Theo đó, trong tập đầu tiên, các thành viên Trương Giang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc phải cùng hợp sức thực hiện một thử thách để "giải cứu" 1 thành viên mới.

Và khi thử thách hoàn tất, bức rèm được hạ xuống thì Jack đã xuất hiện theo cách... không mấy bất ngờ cho lắm! Nhưng điều khiến netizen cảm thấy khó chịu đó là cách chương trình giới thiệu về Jack.

Ngay sau khi Jack xuất hiện trong sự chào đón của các thành viên Running Man Vietnam, chương trình phát một đoạn clip ngắn để giới thiệu Jack trên nền nhạc sôi động Là 1 Thằng Con Trai. 

Chương trình dùng nhiều từ "có cánh" để giới thiệu nam ca sĩ sinh năm 1997: "Chàng ca sĩ đa tài với nhiều bản hit độc đáo", "Khả năng sáng tác thần sầu",... 


Phần giới thiệu của Jack trên nền nhạc Là 1 Thằng Con Trai tại chương trình Running Man Vietnam mùa 2

Giữa lúc scandal "bắt cá nhiều tay" và bí mật có con riêng còn chưa hạ nhiệt, hình ảnh Jack trong mắt công chúng đã hoàn toàn thay đổi mà lại thấy nam ca sĩ được giới thiệu tung hô như vậy, netizen đã có phản ứng càng dữ dội.

Nhiều tài khoản liên tiếp thả phẫn nộ trong những bài viết liên quan đến tập đầu tiên của chương trình, để lại bình luận trách NSX xem thường khán giả khi cho một nghệ sĩ có thị phi góp mặt.

Thậm chí, nhiều người còn quyết tâm tẩy chay triệt để, không xem show cho đến khi NSX tiếp nhận ý kiến khán giả.

Fan thả icon phẫn nộ đỏ lòm show Running Man chỉ vì khen Jack-2Fan thả icon phẫn nộ đỏ lòm show Running Man chỉ vì khen Jack-3Fan thả icon phẫn nộ đỏ lòm show Running Man chỉ vì khen Jack-4

Chương trình Running Man Việt mùa 2 ngập tràn trong các bình luận phẫn nộ từ netizen

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng chương trình là sự nỗ lực của cả ê-kíp chứ không chỉ riêng Jack. Nếu vì scandal của một cá nhân mà tẩy chay, các nghệ sĩ khác sẽ thiệt hại lớn.

Hiện trên kênh YouTube chính thức, video tập 1 thu hút lượng tương tác khá cao. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, tập 1 đã thu hút hơn 900.000 lượt xem cùng hơn 21.000 lượt bình luận.

Fan thả icon phẫn nộ đỏ lòm show Running Man chỉ vì khen Jack-5Sao Việt

Thu Hà
Theo Vietnamnet