HLV Thomas Tuchel phấn khích ca ngợi Kante ‘độc nhất vô nhị’

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 12:33, 20/09/2021

Chiến lược gia người Đức hết lời ca ngợi N’Golo Kante sau khi tiền vệ người Pháp vào sân trong hiệp 2 và truyền cảm hứng cho Chelsea thắng giòn Tottenham 3-0.

Dù chơi trên sân của Tottenham nhưng đoàn quân của HLV Thomas Tuchelđã cho thấy đáng sợ như thế nào với chiến thắng chung cuộc 3-0, tại vòng 5 Premier League.

HLV Thomas Tuchel phấn khích ca ngợi Kante ‘độc nhất vô nhị’
Kante vào sân và lập tức tạo khác biệt cho Chelsea, làm nên hiệp đấu bùng nổ trước Tottenham

Không hài lòng với những gì diễn ra trong 45 phút đầu tiên, HLV Tuchel quyết định tung N’Golo Kante vào sân thay Mason Mount sau giờ nghỉ giải lao.

Sự thay đổi của cựu thuyền trưởng PSG, lập tức phát huy tác dụng với việc Chelseaghi được 2 bàn trong 12 phút đầu hiệp 2.

Phút 49, Thiago Silva phá vỡ thế quân bình của trận đấu trước khi N’Golo Kante gia tăng cách biệt lên 2-0 ở phút 57.

Và Antonio Rudiger ấn định chiến thắng giòn 3-0 cho đội nhà ở thời gian đá bù giờ sau tình huống kiến tạo của Timo Werner, người vào thay Kai Havertz ở phút 70.

Kết quả đưa Chelsea lên vị trí dẫn đầu – cùng 13 điểm và hiệu số (+ 11) như Liverpool.

HLV Thomas Tuchel phấn khích ca ngợi Kante ‘độc nhất vô nhị’
HLV Thomas Tuchel gọi Kante là 'độc nhất vô nhị'

HLV Thomas Tuchel đầy phấn khích với N’Golo Kante sau trận bởi cách anh truyền cảm hứng và ảnh hưởng đến Chelsea trong hiệp 2:

Cậu ấy đóng một vai trò rất lớn. N’Golo Kante là một cầu thủ hàng đầu. Nếu bạn có N’Golo, bạn có thứ mà mọi người đang tìm kiếm.

Bạn có mọi thứ mình cần ở hàng tiền vệ: tốc độ và cường độ làm việc, khả năng giành bóng, chơi khéo léo, rê bóng, càn quét trên sân và thậm chí cả bàn thắng!

Tôi thấy điều này hàng ngày trong các buổi tập của Chelsea và Kante siêu đẳng đến khó tin. Cậu ấy là anh chàng độc nhất vô nhị. Tôi không còn biết dùng từ nào để nói về Kante nữa. N’Golo là N’Golo, cậu ấy thật tuyệt vời”.

L.H