12 cung hoàng đạo 20/9: Thiên Bình mọi sự hanh thông, Song Tử chớ tin đàm tiếu

Dòng chảy - Ngày đăng : 07:08, 20/09/2021

Theo Sohu, hôm nay vận thế Thiên Bình khá tốt, làm chuyện gì cũng thuận lợi, dễ dàng đạt được mục đích, Song Tử cẩn thận dèm pha, đừng vội tin người.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 20/9/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương phải học cách bình tĩnh khi gặp khó khăn, càng lo lắng thì hỏng việc. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, khó mở lòng với đối phương, có thể xảy ra một số hiểu lầm do nghi kỵ lẫn nhau.

Sự nghiệp ở mức trung bình, trong công việc chú ý điều chỉnh nhịp điệu, tránh hỗn loạn, cảm thấy khó khăn thì nên tìm kiếm sự giúp đỡ kịp thời. Tài lộc ở mức bình thường, muốn đầu tư thì nên tiến hành từng bước.

Sức khỏe ở mức trung bình, giữ cho thân tâm thoải mái, bớt cáu gắt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu chủ động thay đổi hiện trạng trong cuộc sống và công việc thực sự không dễ dàng, bạn sẽ phải lo lắng nhiều đấy. Tình cảm ở mức trung bình, cần điều chỉnh thái độ, nếu không sẽ mất đi tình yêu.

Công việc bình thường, giải quyết vấn đề theo phương pháp cũ không mấy hiệu quả, cần tìm phương pháp mới. Tài lộc hư hao nhẹ, cần thay đổi cách đầu tư và quản lý tài chính để tìm được dự án phù hợp với mình hơn, đừng chăm chăm nhìn vào một cái.

Sức khỏe tạm ổn, tốt hơn nên vận động cơ bắp, xương khớp hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử quá phóng túng trong cuộc sống và công việc, có thể khiến người khác không hài lòng. Tình cảm không mấy suôn sẻ, thái độ của bạn với đối phương có phần chiếu lệ.

Vận trình sự nghiệp hơi yếu, luôn ở trạng thái lạc lõng, những người khác bắt đầu hành động mà Song Tử vẫn chưa tìm được phương hướng, cẩn thận bị sếp chỉ trích. Tài lộc ở mức trung bình, nên hành sự thận trọng, không nên tin vào những lời đồn thổi, đàm tiếu.

Sức khỏe bình thường, tập thể dục là rất tốt nhưng không nên cố quá, tập nặng quá.

12 cung hoàng đạo 20/9: Thiên Bình mọi sự hanh thông, Song Tử chớ tin đàm tiếu - 1

12 cung hoàng đạo 20/9: Thiên Bình mọi sự hanh thông, Song Tử chớ tin đàm tiếu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cẩn thận, có nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại, nên đề cao cảnh giác và thận trọng trong việc bày tỏ ý kiến ​​cá nhân. Tình cảm bình thường, đối tác thích khéo léo, Cự Giải không ưa.

Công việc bình thường, nên cẩn trọng trong mọi việc, bảo vệ thành quả lao động cá nhân, đừng tâm sự với đồng nghiệp. Tài lộc không mấy sáng sủa, không nên làm những việc quá nguy hiểm và rủi ro, mọi việc phải tuân thủ nguyên tắc, đừng đi đường tắt.

Sức khỏe bình thường, nên cẩn thận khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử luôn có thể tìm ra cách phù hợp với mình và tiết kiệm năng lượng của mình. Vận trình tình cảm rất tốt, các mối quan hệ thân thiết hòa thuận, có thể quan tâm lẫn nhau, ít phàn nàn hơn.

Về công danh sự nghiệp, vận trình hanh thông, trong công việc giải quyết êm đẹp, tránh được một số cạm bẫy, nên kiệm lời trước sếp và khách hàng. Tài lộc tạm ổn, đầu tư không cần điều chỉnh quá nhiều, vững vàng tiến về phía trước.

Sức khỏe rất tốt, năng lượng tràn trề, không dễ lo lắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp người thích thể hiện thì nên tránh xung đột trực tiếp. Tình cảm bình thường, đối tác thích tọc mạch khiến bạn không vui.

Về công danh sự nghiệp, bạn có thể gặp phải người hướng dẫn không có nhiều năng lực. Nên bình tĩnh giao tiếp, không nên nóng nảy lo âu, tránh làm tăng thêm mâu thuẫn mà cuối cùng vẫn không giải quyết được việc. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiết chế trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý giữ gìn, đừng cậy trẻ mà thức khuya quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cố gắng làm tốt những gì mình giỏi thì sẽ thu được kết quả tốt, bền bỉ là chiến thắng. Tình cảm thuận lợi, đối phương và bạn đều là những người trung thực, đáng tin cậy, ít khi nói lời ngon ngọt nhưng chân thành.

Sự nghiệp tốt, nên chú ý học hỏi kinh nghiệm từ người có kinh nghiệm, chăm chỉ trau dồi chuyên môn sẽ rất tốt cho bạn, đừng lãng phí thời gian. Tài lộc hanh thông nhưng lựa chọn dự án để đầu tư, quản lý tài chính còn hơi thiếu chuyên nghiệp.

Sức khỏe ổn định, thân thể khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên bớt ích kỷ, quan tâm nhiều hơn đến mọi người. Trong chuyện tình cảm, có một số cơ hội gõ cửa nhưng Bọ Cạp không mấy để ý đến, quá so đo tính toán.

Công việc khó khăn, đừng than phiền về việc thiếu cơ hội tốt, hãy xem xét tình hình xung quanh, chờ đợi một cách thụ động chắc chắn sẽ không có kết quả, không có miếng bánh nào rơi từ trên trời xuống. Tài lộc ở mức trung bình, cẩn thận chuyện vay mượn.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy chú ý đến năng lượng tích cực và bớt suy nghĩ thái quá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ thấy mình giỏi hơn ở lĩnh vực nào đó và sự tự tin cũng tăng lên rất nhiều. Tình cảm khá ổn, đối phương thích chia sẻ những điều thú vị, hai người khá vui vẻ khi bên nhau.

Công việc tạm ổn, không có nhiều biến chuyển, có cơ hội thì nên thể hiện tài năng, sẽ được chú ý. Tài lộc ở mức bình thường, nếu đầu tư nên làm theo lời người có kinh nghiệm, có thể tiết kiệm được một chút công sức.

Sức khỏe bình thường, nên vận động nhiều hơn, bổ sung nhiều vitamin hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có cuộc sống và công việc tương đối suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Tình cảm khá thuận lợi, nên cho đối phương nhiều không gian riêng tư hơn, đừng suy nghĩ lung tung.

Công việc bình thường, nên rèn luyện thêm, thử sức mới biết được khả năng bản thân đến đâu còn cải thiện. Tài lộc ở mức bình thường, đừng quá hi vọng vào đầu tư, không bị hao tài tốn của là điều tốt rồi.

Sức khỏe đi xuống, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng nghỉ ngơi trên chiến thắng, tốt hơn hết là bạn nên học hỏi thêm nhiều điều mới. Tình cảm giảm sút, đối phương quá ích kỷ, bạn có thể không nhận được sự hỗ trợ nếu muốn được giúp đỡ.

Công việc bình thường, sếp và khách hàng có chút khó tính, bạn phải nỗ lực giải quyết, nếu không nhất thời sẽ gặp rắc rối vì một chuyện, cũng phải học cách đối phó với những điều chướng tai gai mắt. Tài vận ở mức trung bình, tăng thu giảm chi, đừng mua quá nhiều thứ không cần thiết.

Sức khỏe bình thường, nên tiết chế trong ăn uống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hiện tại không thích hợp cho bất kỳ thay đổi nào, chỉ cần giữ nguyên hiện trạng. Tình cảm đi xuống, cảm giác không được công nhận khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Công việc ở mức bình thường, có thể tự mình hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công việc, đừng lo lắng chuyện khác, cũng đừng nghĩ đến việc thay đổi bất cứ điều gì, việc cần làm lúc này là chờ đợi thời cơ. Tài lộc nhìn chung không biến chuyển, có thể bị bế tắc, nên nằm yên, giảm bớt sai lầm.

Sức khỏe giảm sút, chú ý hoa mắt, huyết áp cao và các vấn đề khác.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Tùy Ý (Sohu)