Đối tượng đâm 2 người thương vong ở quán nhậu ra đầu thú

Pháp luật - Ngày đăng : 21:08, 19/09/2021

(CAO) Ngày 19-9, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh tạm giữ Võ Minh Hải (SN 1995, ngụ Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) về hành vi giết người. Nạn nhân tử vong là anh Ngô Minh Th. (SN 1992, ngụ ấp Cầy Xiêng, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành) và Trần Quang L. (SN 2003, ngụ Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Vào lúc 21h50 ngày 18/9, tại một quán nhậu thuộc ấp Ninh Phú, xã Bàu Năng, xảy ra vụ án làm 2 người thương vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đến ngay hiện trường tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ. Qua điều tra, Công an xác định đối tượng gây án là Võ Minh Hải nên triển khai công tác nghiệp vụ và đồng thời tiến hành vận động người thân, gia đình đưa Hải đến đầu thú.

Hiện trường vụ án mạng.

13 giờ sau, Võ Minh Hải đến Công an xã Bàu Năng đầu thú và khai nhận: Sau khi đi nhậu nhiều nơi, Hải định ghé đến quán nhậu thuộc ấp Ninh Phú để nhậu tiếp thì thấy L. cùng bạn đang ngồi nhậu tại quán.

Do có mâu thuẫn từ trước, lại bị L. khiêu khích nên Hải bực mình, đi trở ra xe máy lấy con dao mang theo sẵn đâm L. Khi L. bỏ chạy, lúc này anh Th. nhậu cùng với L. thấy vậy, kêu Hải bỏ dao xuống nhưng Hải cầm dao đuổi đâm anh Th.

Đối tượng Võ Minh Hải.

Sau khi gây án, sợ những người bạn đi cùng với L. đuổi đánh nên Hải bỏ chạy và trốn ở khu nghĩa địa, cho đến trưa hôm sau biết mình không thể thoát, Hải ra đầu thú.

Riêng anh Th. và L. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Th. đã tử vong, còn L. đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh khánh