Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:19, 19/09/2021

Xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu nhưng những thần tượng này bị các thành viên cùng nhóm bóc phốt có thói quen ở bẩn.

Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh lộng lẫy, hào nhoáng mà những thần tượng đem đến mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, trên thực tế, vẻ ngoài khiến vạn người say đắm ấy lại tỉ lệ nghịch với thói quen sống có phần không sạch sẽ.

Những thần tượng dưới đây "vinh dự" góp mặt trong "hội người ở bẩn K-pop".

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-1
Hai thành viên của hai nhóm nhạc K-pop nổi tiếng đều "vinh dự" góp mặt trong danh sách này. (Ảnh: T.H)

Baekhyun (EXO)

Baekhyun luôn mang đến cho người hâm mộ hình ảnh của chàng thanh niên có vẻ ngoài tươi trẻ, năng động và đáng yêu. Chính diện mạo hoàn hảo không tì vết này đã thành công giúp Baekhyun che đậy về thói quen sống thiếu ngăn nắp của mình.

Trong một cuộc khảo sát nhỏ mà EXO tham gia, anh chàng đã bị các thành viên cùng nhóm vạch trần sự bừa bộn ấy.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-2
Dù đã cố gắng kín tiếng nhưng Baekhyun vẫn không thoát khỏi sự "tố cáo" của thành viên cùng nhóm. (Ảnh: Pinterest)

Chanyeol (EXO)

Tương tự như Baekhyun, Chanyeol luôn xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và hào nhoáng. Tuy nhiên anh từng phải xấu hổ thừa nhận về thói quen ở bẩn của mình trước công chúng. Thông qua cuộc bình chọn diễn ra giữa các thành viên, hai anh chàng đã "may mắn" dẫn đầu trong cuộc đua của những người ở bẩn nhất nhóm.

Hơn thế nữa, đôi bạn như hình với bóng này từng có thời gian ở chung phòng trong kí túc xá. Người hâm mộ đã tưởng tượng thử xem căn phòng của họ có thể bừa bộn và hỗn độn đến mức độ nào.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-3
Vẻ ngoài điển trai hoàn hảo đã không giúp anh chàng che giấu bí mật sống bừa bộn. (Ảnh: Pinterest)

Jessica Jung

Khi còn hoạt động với SNSD, thành viên cùng nhóm Sooyoung đã nhiều lần phàn nàn về sự bừa bộn của Jessica. Cô nàng thường thay đồ và vứt mọi thứ lung tung, không có thói quen dọn dẹp căn phòng ngăn nắp.

Chưa dừng lại ở đó, có tin đồn rằng, Jessica chỉ dùng một chiếc khăn duy nhất cho nhiều mục đích như lau chân mình và lau chân thành viên YoonA, rồi lại lấy khăn đó để lau mặt.

Chắc hẳn người hâm mộ phải trải qua một phen tá hỏa vì trước nay bị vẻ ngoài chỉn chu của cô nàng đánh lừa.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-4
Jessica thành công đánh lừa người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, hào nhoáng của mình. (Ảnh: Pinterest)

G-Dragon (BIGBANG)

Trưởng nhóm BIGBANG luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện nhờ phong cách thời trang riêng biệt. Cộng đồng fan K-pop quá quen thuộc với những set đồ ấn tượng gồm nhiều phụ kiện độc đáo được G-Dragon phối hợp không theo bất kỳ nguyên tắc nào.

Anh có cả bộ sưu tập những chiếc nón khác nhau khiến fan lầm tưởng anh rất yêu thích item này.

Tuy nhiên, người hâm mộ sau đó ngỡ ngàng và bật ngửa khi lắng nghe chia sẻ thẳng thắn từ thần tượng. G-Dragon cho biết anh lười gội đầu nên tóc bị bết. Do đó, anh quyết định đội nón để che đậy bí mật "kinh hoàng" này.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-5
Chiếc nón với công dụng che đậy bí mật khiến người hâm mộ hoảng hốt. (Ảnh: AlwaysGD)

Momo (TWICE)

Trước công chúng, TWICE luôn giữ cho mình một hình tượng xinh đẹp và đáng yêu. Tuy nhiên, họ vẫn có một vài tật xấu cần sửa đổi trong thói quen sinh hoạt thường ngày. Điển hình như lối sống bừa bộn, kém gọn gàng của cô nàng Momo.

Khi nhóm tham gia chương trình Knowing Bros, Jeongyeon từng chia sẻ rằng, những thành viên ngoại quốc không thể sắp xếp mọi thứ gọn gàng bởi vì số lượng đồ đạc quá nhiều.

Bên cạnh nguyên nhân đó, Momo còn tật xấu không ngăn nắp nên Jeongyeon thường xuyên phải phụ giúp dọn dẹp cho phòng ốc được sạch sẽ. Nhiều fan đã bày tỏ sự bất ngờ khi bí mật về thói quen ở bẩn này của Momo được tiết lộ.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-6
Đây là một trong những hình ảnh về căn phòng hỗn độn của Momo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Suzy

Dù sống trong một căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, nhưng dường như, Suzy chẳng hề bận tâm đến việc phải dọn dẹp nó sạch sẽ. Bằng chứng là khi chương trình Off The Rec được phát sóng, người hâm mộ giật mình khi chứng kiến căn phòng hỗn độn của cô nàng qua ống kính.

Suzy đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích rằng, cô thật sự bận rộn nên không có thời gian dọn dẹp mọi thứ và đồ đạc cứ thế bị vứt lung tung, bừa bãi.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-7
Người hâm mộ "ớn lạnh" với sự bừa bộn của Suzy. (Ảnh: dingo)

Soobin (TXT)

Trong một lần phát sóng trực tiếp với Huening Kai, Soobin đã khiến cho người hâm mộ sửng sốt trước thói quen ăn uống vô cùng kỳ lạ và khó hiểu. Anh chàng chỉ dùng một chiếc muỗng duy nhất để phục vụ cho việc ăn mì và ăn kem.

Cậu em cùng nhóm không khỏi hoảng hốt vì hành động của Soobin và ra sức ngăn cản. Nhưng anh chàng trưởng nhóm vẫn đáp lại với thái độ bất cần rằng, dù như thế nào đi nữa thì vào trong bụng mì cũng sẽ trộn lẫn với kem. Sau đó, anh chàng vẫn điềm tĩnh thưởng thức món ăn của mình.

Những idol K-pop vẻ ngoài hào nhoáng nhưng ở bẩn-8
Gương mặt cạn lời của Huening Kai trước hành động kỳ lạ của anh chàng cùng nhóm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều người hâm mộ đã cảm thấy bản thân như bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của thần tượng. Tuy nhiên những tật xấu này không làm fan mất đi thiện cảm mà còn giúp họ hiểu rõ idol hơn.

Theo Thể thao & Văn hóa