J-Hope (BTS) tiết lộ pick trong show 'Street Woman Fighter' nhưng sự tinh tế của nam idol mới là điều khiến Knet chú ý nhất

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:42, 19/09/2021

J-Hope (BTS) chắc chắn cũng không thể bỏ lỡ 'Street Woman Fighter', nhưng điều mà netizen quan tâm hơn cả chính là sự tinh tế và chu đáo của nam idol.

'Street Woman Fighter' là chương trình sống còn dành cho các nhóm dancer nữ chuyên nghiệp của Mnet. Tại đây, có tổng cộng 8 nhóm nhảy nữ sẽ thi đấu cạnh tranh cho vị trí quán quân bao gồm: YGX, LACHICA, WANT, WAYB, CocaNButter, HolyBang, Hook, PROWDMON. Đây hiện là 1 trong những show nhận được phản hồi tích cực nhất của công chúng khi có thể phô bày những màn trình diễn vũ đạo đặc sắc, bài bản và đáng kinh ngạc đến từ các dancer chuyên nghiệp nhất.

Và lẽ đương nhiên main dancer nhà BTSJ-Hope cũng chắc chắn không thể bỏ qua một chương trình hấp dẫn như vậy. Mới đây, nam idol cũng đã tiết lộ pick của mình trên show và ngay lập tức đã trở thành chủ đề hot với Knet vì sự tinh tế và cẩn trọng của mình.

Mới đây vào ngày 17 tháng 9, J-Hope đã đăng một bức ảnh chụp màn hình từ chương trình 'Street Woman Fighter' trên nền tảng Weverse. Trong bức ảnh là màn trình diễn của nhóm nhảy HolyBang khi thực hiện nhiệm vụ Mega Crew của họ. J-Hope kèm thêm emoji 'gương mặt đỏ bừng kinh ngạc' và emoji 'bật ngón cái' để thể hiện sự ngưỡng mộ và lời khen của anh đối với màn trình diễn của HolyBang.

J-Hope chia sẻ bài đăng bày tỏ sự khen ngợi và ủng hộ team HolyBang

Được biết trước khi debut cùng BTS, J-Hope vốn cũng từng là một vũ công đường phố và từng gây chú ý khi tham gia các cuộc thi battle, thậm chí còn giành được cả giải thưởng với tài năng nổi bật của mình. Thành viên Hertz của HolyBang cũng là bạn cùng học chung trường dạy nhảy với J-Hope. Sau khi biết tin nam idol đã chia sẻ hình ảnh ủng hộ nhóm, Hertz đã đăng tải lên Story Instagram của mình lời cảm ơn: 'Hoseok, cảm ơn bạn rất nhiều.'

Thành viên Hertz của HolyBang từng học cùng trường nhảy với J-Hope và họ có mối quan hệ bạn bè với nhau

Hertz cảm ơn J-Hope đã ủng hộ team HolyBang 

Bài đăng của J-Hope sau đó đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều người rất thích thú khi biết nam idol cũng theo dõi chương trình và tiết lộ pick của mình là HolyBang. Tuy nhiên điều đáng chú ý với Knet hơn cả chính là sự cẩn trọng và tinh tế của nam idol. Theo đó, J-Hope chỉ đợi khi vòng vote của 'Street Woman Fighter' khép lại thì mới đăng bài. Điều này sẽ giúp cho vòng vote trở nên công bằng hơn vì nếu đăng sớm hơn, rất có thể nhiều người sẽ vì anh là thành viên BTS mà cũng đổ xô đi vote cho HolyBang.

Màn trình diễn nhiệm vụ Mega Crew của team HolyBang  

Một số bình luận của Knet:

- J-Hope thật sự có suy nghĩ thấu đáo và tinh tế. 

- Anh ấy có gu giống tôi !!!!!! Pick của J-Hope cũng là pick của mình đó! 

- Tôi đã nghĩ Hobi sẽ thích HolyBang đó ㅋㅋ Anh ấy đã đăng nó sau khi vòng vote kết thúc nữa kìa. Anh ấy đã làm rất tốt !!

- J-Hope quả thật ý thức được sức ảnh hưởng của mình. 

- Việc bình chọn sẽ gây tranh cãi nếu những idol nổi tiếng như BTS đăng bài trong lúc đang mở vote.. Quả nhiên, J-Hope thật tuyệt vời mà!! 

- Anh ấy có cách cư xử thật tốt. Các thần tượng ở cấp độ như Bangtan chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lượt bình chọn nếu họ chia sẻ điều đó trong thời mở cổng vote. 

- Idol của mình và mình có cùng pick nè!! Cảm ơn anh rất nhiều vì đã đăng nó sau khi cuộc bình chọn kết thúc, vì vậy sẽ không có bất kỳ tranh cãi nào ㅠㅠ

- Anh ấy đã đăng nó sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc .. Tôi không phải là fan của BTS, nhưng tôi thích tính cách của J-Hope, anh ấy là một chàng trai tốt. 

Gần đây J-Hope, Jimin và Jungkook cũng gây chú ý với đoạn vũ đạo đặc biệt cho 'Butter (feat. Megan Thee Stallion)' 

Snowie,