Dua Lipa hát sung quá khiến dây áo đứt phăng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:44, 19/09/2021

Diễn hăng tới nỗi đứt cả dây áo, đúng là Dua Lipa!

Mới đây, Dua Lipa đã có sân khấu trình diễn "bùng cháy" tại sự kiện iHeartFestival 2021. Với tổng cộng 6 ca khúc, Dua Lipa đã biến sự kiện thành concert riêng của cô với sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả bên dưới.

Đặc biệt, một sự cố sân khấu nho nhỏ đã xảy ra nhưng cách xử lí trong phút mốt của Dua Lipa khiến fan không khỏi "ố á"!

Cụ thể, trong lúc đang trình diễn đến ca khúc Hallucinate, một sự cố trang phục đã xảy ra. Để đảm bảo tính "nóng bỏng" của màn trình diễn, Dua Lipa đã diện một bộ jumpsuit khoe được những đường cong cơ thể, tuy nhiên có lẽ do phần động tác vũ đạo được Dua Lipa thực hiện quá "sung" nên 1 dây áo đã đứt lìa ngay trên sân khấu.

Dua Lipa hát sung quá khiến dây áo đứt phăng-1
Chiếc dây áo phản chủ không làm Dua Lipa mất tập trung, cô nàng vẫn diễn đầy tự tin và thần thái thế này

Khoảnh khắc dây áo bị đứt được ghi lại rất rõ ràng khiến người hâm mộ không khỏi hồi hộp vì những sự cố đáng tiếc hơn có thể xảy ra...

Tuy nhiên, bất chấp những nguy cơ có thể xảy ra, Dua Lipa vẫn trình diễn hết mình như không hề có bất kì sự cố nào khiến fan không khỏi phấn khích. Nhưng quả thật, có khi lúc ấy do đang diễn quá "hăng" nên Dua Lipa nào có biết trời trăng mây gió gì, huống hồ là một chiếc dây áo nhỏ nhoi như thế chứ... Mình cứ thật tự tin, chuyên nghiệp và trưng ra thần thái là "diệt gọn" hết!

Đến cuối cùng, màn trình diễn vẫn kết thúc tốt đẹp, không có thêm sự cố đáng tiếc nào và Dua Lipa lại "ẵm" về nhà giải Titanium Awards với bản hit Levitating.

Dua Lipa hát sung quá khiến dây áo đứt phăng-2

Theo Trí Thức Trẻ