Vòng 5 Bundesliga: Cứ 13 phút Bayern lại ghi một bàn, Lewandowski lại lập kỷ lục

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 12:35, 19/09/2021

Đúng như dự đoán, Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng trước Bochum. Cứ gần 13 phút, đội bóng của HLV Nagelsmann lại ghi bàn trong trận thắng đến 7-0.

Trước trận đấu này, Bayern lẫn Bochum đều đang xếp thứ 2 nhưng đội bóng xứ Bavaria xếp từ trên xuống còn đội khách… từ dưới lên. Sự chênh lệch đẳng cấp và dàn sao chất lượng giúp Bayern nhanh chóng áp đảo ngay từ đầu.

Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane cho thấy anh đang lấy lại sự tự tin và phong độ nhanh nhất bằng pha sút phạt đẳng cấp mở tỉ số ở phút 17. Chính Sane kiến tạo cho Kimmich nâng tỉ số lên 2-0 ít phút sau đó. Trước một đối thủ quá yếu, Bayern dễ dàng ghi thêm 5 bàn thắng nữa do công Gnabry, Lewandowski, Kimmich, Choupo-Moting và Lambropoulus phản lưới.

fcb-1.jpg
Leroy Sane đang lấy lại sự tự tin và cải thiện phong độ. Ảnh: Bavaria Football

Không có nhiều điều đáng nói về chuyên môn trong trận đấu quá cách biệt này khi Bayern áp đảo toàn diện và thắng quá dễ dàng. Ngay cả khi HLV Nagelsmann tung vào sân các cầu thủ trẻ và dự bị: Omar Richard, Bouna Sarr, Nianzou… Bayern vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và ghi thêm đến 3 bàn trong hiệp 2.

Trận thắng đậm nhất từ đầu mùa của Bayern giúp đội bóng này có 13 điểm, tạm thời leo lên chiếm vị trí đầu bảng khi Wolfsburg sẽ gặp Eintracht Frankfurt trong trận đấu muộn.

6317379c4399ae5b019cd5e76a21f06crobert_lewandowski.jpeg
Lewandowski đã ghi bàn liên tục trong 19 trận. Ảnh: Goal

Với 1 bàn trong trận đấu này, Robert Lewawndowski tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp của mình khi xác lập kỷ lục ghi bàn trong 13 trận liên tiếp trên sân nhà. Còn nếu tính luôn các mặt trận khác, tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn liên tục trong 19 trận liên tiếp, bỏ xa kỷ lục 15 trận của cố danh thủ Gerd Muller.

Trong khi đó, RB Leipzig vẫn chưa thể kết thúc chuỗi trận kém thuyết phục khi chỉ giành được trận hòa 1-1 trên sân Cologne. G’ladbach cũng gây thất vọng không kém khi để thua 0-1 trên sân Augsburg và rơi xuống tận thứ 15.

Các kết quả khác: Hertha Berlin – Greuther Fuerth: 2-1, Bielefeld – Hoffenheim: 0-0, Mainz – Freiburg: 0-0.

BÌNH AN (tổng hợp)