MV 'Hồng Nhan' của Jack trở lại nhưng mất gần 40 triệu view

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:25, 18/09/2021

Có vẻ như bản hit của Jack vẫn đang chịu hậu quả nặng nề vì lùm xùm tình ái của nam ca sĩ.

Mới đây, dân mạng đã tinh ý phát hiện MV Hồng Nhan của nam ca sĩ Jack đã chính thức quay trở lại nền tảng YouTube sau một thời gian bị ''bốc hơi''.

Khoảng đầu tháng 9 vừa qua, MV này được cho là đã bị gỡ bỏ do ồn ào tình ái của giọng ca Là Một Thằng Con Trai, tuy nhiên sau đó thì phía đại diện G5R SQUAD (kênh sở hữu MV Hồng Nhan) cho biết kênh bị hack và đang chờ khắc phục.


MV "Hồng Nhan" 

Sau hơn nửa tháng, kênh này đã được lấy lại và bảo trì, điều này cũng đồng nghĩa MV Hồng Nhan cũng quay trở lại với công chúng và người hâm mộ có thể tiếp tục thưởng thức sản phẩm.

Tuy nhiên, có một sự ảnh hưởng không hề nhẹ đó chính là MV Hồng Nhan đã ''bay màu'' hơn 40 triệu lượt xem, con số hiện tại là gần 260 triệu views dù trước đó sản phẩm này được ghi nhận đã cán mốc 300 triệu views.

MV Hồng Nhan của Jack trở lại nhưng mất gần 40 triệu view-1

Dù hiện tại scandal của Jack đã dần lắng xuống như dư âm thì vẫn còn, và ''nạn nhân'' chính là MV Hồng Nhan. Bên cạnh việc mất view thì MV này còn nhận phải ''cơn mưa'' chỉ trích từ netizen. Đa số mọi người đều ra sức ''tẩy chay'' MV, đồng thời cũng nhắc lại lùm xùm của Jack.

Theo Đất Việt