Câu chuyện về 'cây xương rồng nở hoa': 5 idol K-pop có tuổi thơ đầy khó khăn và nước mắt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:35, 18/09/2021

Nghèo đói, túng thiếu, khó khăn chồng chất,v.v. Đó là tất cả những gì mà họ từng trải qua.

Bất cứ ai đều có một tuổi thơ để nhớ về. Dù còn trẻ hay khi tuổi đã "xế chiều", những ngày ấu thơ luôn là miền ký ức khiến mỗi chúng ta không thể nào quên. Ngay cả những idol K-pop mà chúng ta hâm mộ cũng không ngoại lệ. Trong số họ, có những người xuất thân từ các gia đình khó khăn, thậm chí là rất nghèo. Nhiều thần tượng đã từng trải qua tuổi thơ đầy vất vả và thiếu thốn tình thương trước khi trở thành những ngôi sao hàng đầu như hiện nay.

V (BTS)

Nhìn anh chàng V (BTS)đẹp trai, thần thái ngời ngời như hiện tại, chắc hẳn bạn không thể tưởng tượng được nam thần tượng này đã có những ngày tháng thơ ấu nghèo khó đến mức nào.

V xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo khó 

V sinh ra trong một gia đình nông dân ở một làng quê nghèo, dưới V còn 1 em trai và 1 em gái nữa. Với quan niệm phân biệt giàu nghèo của người Hàn, gia đình V gần như nằm dưới đáy xã hội. Từ nhỏ, cậu nhóc Kim Taehyung đã ở cùng bà.

Anh chàng chia sẻ:"Tôi luôn nghĩ tương lai mình sẽ trở thành nông dân, vì tôi sinh ra ở làng quê. Chẳng ai trong số bạn bè tôi có suy nghĩ mới mẻ về tương lai". 

V đã từng nghĩ mình sẽ trở thành nông dân sau khi lớn lên 

Sau này, khi quyết định theo đuổi nghệ thuật, V đã nỗ lực hết sức để đáp ứng mong mỏi của fan hâm mộ và công chúng. Anh chàng đã trở thành thần tượng nổi tiếng không chỉ bởi tài năng mà còn vì bản lĩnh phi thường bất chấp hoàn cảnh khó khăn.

Suga (BTS)

Không khác với V là bao, Suga cũng xuất thân trong một gia đình khó khăn. Suga cho biết bản thân không thể tin nổi một đứa trẻ nghèo khó đến từ tỉnh lẻ lại có thể thực hiện được ước mơ của mình. Anh chàng từng nghèo túng đến nỗi nếu như bỏ tiền ăn mì tương đen thì sẽ không có tiền đi xe bus, phải đi bộ về nhà. Quyết định theo đuổi nghệ thuật của Suga cũng không được gia đình ủng hộ.

hg

Suga từng có quá khứ khó khăn về tài chính

Những mảng tối trong quá khứ đã khiến Suga từng bị trầm cảm và sợ xã hội. May mắn thay, Suga đã vượt qua chông gai để trở thành một idol nổi tiếng và được công nhận.

IU 

IU hiện là "nữ hoàng nhạc số" với doanh thu hằng năm lên tới hàng trăm tỷ won nhờ các hoạt động âm nhạc. Nữ ca sĩ luôn nằm trong top những sao nữ giàu có và trẻ đẹp, được người dân Hàn Quốc ngưỡng mộ.

Thế nhưng chỉ có fan ruột mới biết về câu chuyện "cây xương rồng nở hoa" của IU. Ngày còn nhỏ, gia đình IU đã phá sản vì kinh doanh với một món nợ khổng lồ. IU đã ở cùng bà ngoại trong những ngày thơ ấu.

ác

"Căn phòng rất lạnh và gia đình chẳng bao giờ có đủ thực phẩm để ăn. Chúng tôi hầu như không thể sống bằng tiền bà ngoại kiếm được từ việc bán các phụ kiện làm tóc tại một chợ nhỏ. Tôi hiếm khi được gặp và nói chuyện với cha mẹ. Mối khi cảm thấy cô đơn, tôi đều phải tự an ủi bản thân mình rằng tôi vẫn còn có bà ngoại.”

Bước sang tuổi thiếu niên, IU vẫn gặp khó khăn khi bị các công ty ma lừa sạch tiền, lận đận đi thử giọng khắp mọi nơi. Khi đã thành công trong lĩnh vực ca hát, IU luôn tích cực làm từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn như mình năm xưa.

Jaejoong (JYJ)

Trường hợp của Jaejoong có lẽ rất hiếm trong showbiz Hàn. Từ khi còn nhỏ, Jaejoong đã không nhận được sự chăm sóc đầy đủ từ bố mẹ. Nam thần tượng một mình lên Seoul để thi tuyển vào SM Entertainment.

Cậu bé Jaejoong thiếu thốn sự quan tâm từ khi còn nhỏ 

Trong thời gian làm thực tập sinh, Jaejoong phải làm việc quần quật để đủ tiền thuê nhà, mua thức ăn và trả tiền phí đào tạo. Đã có những lần, nam thần tượng phải bán cả máu của mình để có tiền trang trải cuộc sống. Có nhiều người cười nhạo ước mơ của anh chàng vì khi còn học tiểu học, Jaejoong không thể phân biệt được các nốt nhạc. Tuy nhiên, hiện nay Jaejoong là một trong những idol có thực lực và nền tảng thanh nhạc khá vững chắc.

hj

Jaejoong tự mình làm tất cả để có tiền thuê nhà và trả phí đào tạo 

Dara (2NE1)

Dara sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 3 người con tại Philippines. Bố của Dara đã phản bội cả gia đình, bỏ nhà ra đi mang theo số tiền mà cả nhà đã tích góp trong nhiều năm.

l

Dara phải đối mặt với khó khăn tài chính từ khi chưa tròn 20 tuổi 

Quá túng quẫn, nữ thần tượng liều lĩnh bước chân vào showbiz để đổi đời. Cô nàng trở thành trụ cột gia đình khi còn rất trẻ tuổi. Đã có lúc Dara chấp nhận chụp những bức hình nóng bỏng để đổi lấy cơ hội nổi tiếng. Điều đó đã ám ảnh cô nàng đến tận bây giờ.

Tuy nhiên Dara không khuất phục số phận. Cô gái nhỏ không ngừng thử sức với những cơ hội và thử thách mới nên đã đạt được thành công như ngày nay.

HL (Cập nhật),