Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu 'đại gia ngầm' vẫn nghiện đi dép tổ ong

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:56, 18/09/2021

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng ở đời thường, nhiều sao Vbiz lại có sở thích làm "nông dân" với phong cách thời trang giản dị.

Nhắc đến người nổi tiếng, khán giả thường nghĩ ngay đến hình ảnh lộng lẫy của họ khi diện trang phục hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền.

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng ở đời thường, khá nhiều người lại có sở thích làm "nông dân" với phong cách thời trang giản dị. Một số nghệ sỹ thậm chí còn lựa chọn đôi dép tổ ong "nghìn lỗ" để tiện di chuyển hoặc đơn giản làm... điểm nhấn cho tạo hình của mình.

Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-1
Trường hợp "tạo nét" với dép tổ ong mới đây nhất là của "ngôi sao sân cỏ" Đoàn Văn Hậu. Diện áo phông và quần dài từ Fear Of God, Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi diện đôi tổ ong hồng choé loé.

Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-2
Hình ảnh của Đoàn Văn Hậu vừa đăng tải lên Instagram đã lập tức gây chú ý. Outfit đang rất ngầu nhưng nhờ sự xuất hiện của món phụ kiện dưới chân mà nhìn anh, người ta chỉ thấy... buồn cười
Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-3
Thủy Tiên là nữ ca sĩ được biết đến có gu thời trang đẹp, sang trọng. Xuất hiện cùng nữ ca sĩ luôn là những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Hermès . Nhưng cũng có khi dân tình thấy cô nàng vô cùng giản dị với đôi dép tổ ong. Thủy Tiên từng chia sẻ cô rất thích mang dép tổ ong vì gắn liền với tuổi thơ của cô khi còn bé.

Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-4
H'Hen Niê là Hoa hậu có công mang thương hiệu dép tổ ong ra quốc tế khi cô dùng nó làm quà tặng cho thí sinh cùng thi. Sang Thái Lan thi HHHV 2018, trong một hoạt động ngoài trời, H'Hen thu hút ống kính phóng viên khi diện đôi dép tổ ong bằng nhựa cùng màu sắc với bộ bikini. 
Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-5
Ngay cả lên máy bay, hoa hậu giản dị nhất nhì Vbiz cũng trưng duyện đôi dép huyền thoại này
Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-6
Thanh Hằng lộng lẫy và quyến rũ trên sân khấu là thế nhưng vẫn có những giây phút hết sức đời thường bên đôi dép tổ ong. Là người mẫu tất nhiên là cô nàng đã trải nghiệm qua rất nhiều loại giày, dép khác nhau nhưng chỉ có dép tổ ong khiến cô thoải mái đến thế.
Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-7
Trong một buổi chụp hình thời trang, ca sĩ Hoài Lâm cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện đồ bảnh bao nhưng đi dép tổ ong, tự tin tạo dáng. Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-8
Quyền Linh đăng tải bộ sưu tập dép tổ ong đầy đủ màu sắc lên mạng xã hội. Mặc dù Quyền Linh có trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn chung thủy với đôi dép tổ ong bình dị.
Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-9
Anh từng sử dụng dép tổ ong khi làm MC và gây ồn ào dư luận về sự chỉnh chu của một người dẫn chương trình truyền hình. Quyền Linh giải thích, vì quá bận rộn nên anh đã chạy thẳng tới trường quay chưa kịp thay giày, thậm chí quần vẫn xắn. Dù là lời nói nửa đùa nửa thật nhưng lời giải thích của Quyền Linh khiến nhiều người đồng cảm.
Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-10Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-11
Tưởng rằng các nghệ sĩ giàu có phải diện đồ hiệu, ngồi xe sang, nhưng trên thực tế họ có lúc rất đỗi bình dị. Hình ảnh đi dép tổ ong dường như đã trở thành thương hiệu của Trường Giang

Thủy Tiên, Đoàn Văn Hậu đại gia ngầm vẫn nghiện đi dép tổ ong-12
Bộ ảnh cưới Trường Giang - Nhã Phương tạo chất riêng khi cả hai cùng đi dép tổ ong, tạo dáng tinh nghịch, trẻ trung.