BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 9/2021: V quay trở lại top 3, duy nhất 1 thành viên BTS không nằm trong top 10

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:42, 18/09/2021

039;Thiên tài gương mặt' Cha Eun Woo tiếp tục có cuộc bám đuổi quyết liệt với Jimin trong tháng này.

Vào sáng nay (ngày 18 tháng 9), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc thần tượng nam trong tháng này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua quá trình phân tích tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng dành cho các idol nam đang hoạt động tại Kpop, với 93.818.968 mẩu dữ liệu của 632 thành viên boygroup được thu thập từ ngày 18 tháng 8 đến ngày 18 tháng 9 năm 2021.

BXH-gia-tri-thuong-hieu-idol-nam-thang-9-2021

BTStiếp tục dẫn đầu áp đảo khi chiếm đến 4 vị trí trong top 5, trong đó Jiminmột lần nữa khẳng định đẳng cấp ở ngôi quán quân. Tính đến nay, Jimin đã có tổng cộng 33 tháng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thần tượng nam Kpop. Tuy nhiên so với tháng trước, tổng điểm thương hiệu của thành viên BTS lại sụt giảm 19,80%, từ 6.055.559 điểm trong tháng 8 xuống còn 4.856.577 điểm trong tháng 9 năm 2021.

Theo kết quả phân tích của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, những từ khóa liên quan đến Jimincó thứ hạng cao nhất trong tháng này bao gồm "ARMY", "(hát) live" và "Filter"; trong khi những thuật ngữ phổ biến nhất về nam thần tượng được ghi nhận trong tháng này bao gồm "tương tác", "cảm động" và "thưởng thức". Phân tích tỷ lệ tiêu cực - tích cực cho thấy thành viên BTS nhận được 72,73% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc trong tháng 8 năm nay.

Sau khi trở lại top 2 hồi tháng trước,Cha Eun Woo (ASTRO) đã trụ hạng thành công để giữ vững ngôi á quân trong tháng này. Thế nhưng giống như Jimin, tổng điểm thương hiệu của Cha Eun Woo cũng sụt giảm 13,11% so với 4.403.703 điểm cách đây 1 tháng, ghi nhận 3.826.592 điểm trong tháng 9. Trong khi đó, sau 1 tháng bị đẩy khỏi top 3, V (BTS)đã vùng lên đòi lại vị trí này bất chấp điểm số sụt giảm 11,65% từ 4.234.945 điểm trong tháng 8 xuống còn 3.741.421 điểm trong tháng 9.

BXH-gia-tri-thuong-hieu-idol-nam-thang-9-2021

Bảng so sánh top 30 giá trị thương hiệu idol nam Kpop trong vòng 3 tháng gần đây nhất

Dưới đây là danh sách 30 thành viên nhóm nhạc thần tượng nam Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 9 năm 2021!

BXH-gia-tri-thuong-hieu-idol-nam-thang-9-2021

1. Jimin (BTS)

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

3. V (BTS)

4. Jungkook (BTS)

5. Jin (BTS)

6. Taeyong (NCT)

7. Doyoung (NCT)

8. Suga (BTS)

9. RM (BTS)

10. Key (SHINee)

11. G-Dragon (Big Bang)

12. Juyeon (The Boyz)

13. Lucas (NCT)

14. J-Hope (BTS)

15. Kim Junsu (JYJ)

16. Hyunjae (The Boyz)

17. Junho (2PM)

18. Song Mino (WINNER)

19. Mark (NCT)

20. Kim Jaejoong (JYJ)

21. Yang Yoseob (Highlight)

22. Kang Seung Yoon (WINNER)

23. Jonghyun (SHINee)

24. Younghoon (The Boyz)

25. Sunwoo (The Boyz)

26. Q (The Boyz)

27. Soobin (TXT)

28. Sangyeon (The Boyz)

29. Minho (SHINee)

30. Lee Gikwang (Highlight)

Xin chúc mừng tất cả các thần tượng nam được vinh danh trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 9 năm 2021!

Munnie (lược dịch),