Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng

Showbiz - Ngày đăng : 16:27, 16/09/2021

Phạm Băng Băng tổ chức buổi tiệc sinh nhật giản dị, chỉ có một số ít nhà thiết kế, quản lý gửi lời chúc mừng.

Mới đây, người quản lý Dương Thiên Chân đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 40 của Phạm Băng Băng.

Người quản lý chia sẻ: "Cô gái này đã 40 tuổi! Luôn mãi mãi xinh đẹp. Chúng ta đã làm bạn nửa đời người, nguyện nửa đời sau tiếp tục làm bạn của nhau".

Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng-1Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng-2

Dù đã ở tuổi tứ tuần, nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng luôn khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi. Cô sở hữu làn da trắng mịn màng, ngũ quan sắc nét, nổi bật. Có thể nói dù nhiều năm trôi qua, ngôi saoVõ Mị Nương luôn là biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng-3Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng-4

Đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời, thế nhưng sinh nhật Phạm Băng Băng lại khá đơn giản. Nữ diễn viên từng là một trong những ngôi sao hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong showbiz.

Mỗi lần sinh nhật, cả làng giải trí lại nô nức đăng bài chúc mừng Phạm Băng Băng. Tuy nhiên mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi sau bê bối trốn thuế của người đẹp vào năm 2018.

Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng-5
Phạm Băng Băng và quản lý Dương Thiên Chân

Sinh nhật tuổi 40 lặng lẽ của Phạm Băng Băng-6

Sự nghiệp diễn xuất gặp khó khăn, đồng nghiệp cũng e ngại, dè chừng và cắt đứt quan hệ với Phạm Gia. Cho đến hiện tại, chỉ có vài người chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng như stylist Bốc Kha Văn, nhà thiết kế Tony, quản lý Trương Hinh Linh.

Hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Tên tuổi cô nhiều lần bị giới chức Trung Quốc điểm mặt vì vết nhơ trong sự nghiệp. Hiện tại nữ diễn viên tập trung vào hoạt động kinh doanh cá nhân.