Nam ca sĩ Cbiz cát xê 246 tỷ đồng từng điêu đứng vì scandal sàm sỡ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:33, 16/09/2021

Nam nghệ sĩ sở hữu nhiều livestream "khủng" từng dính loạt scandal mượn rượu sàm sỡ gái nhà lành, thích hưởng thụ đua đòi ăn chơi...

Mới đây, khán giả vô cùng bật ngờ khi biết số tiền cát-xê vô cùng khủng của Tôn Diệu Uy. Dù nam ca sĩ chỉ ngồi nhà livestream, hát hò và trò chuyện với các fan trong 2 tiếng đã kiếm được hơn 70 triệu NDT (tương đương khoảng 246,5 tỷ đồng).

Dù dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ngành giải trí chưa biết ngày trở lại trạng thái bình thường nhưng thu nhập của anh chỉ có tăng chứ không giảm. Hiện câu chuyện nam ca sĩ Cbiz "rủng rỉnh" trên vẫn đang thu hút sự chú ý không nhỏ của dân tình.

Nam ca sĩ Cbiz cát xê 246 tỷ đồng từng điêu đứng vì scandal sàm sỡ-1
Tôn Diệu Uy vẫn kiếm tiền "khủng" trong thời điểm làng giải trí đóng băng

Nói thêm về Tôn Diệu Uy, anh là ca sĩ rất được yêu thích tại Trung Quốc. Tôn Diệu Uy từng ra mắt nhiều ca khúc solo cũng như biểu diễn trên những sân khấu lớn nhỏ. Với sức hút bởi ngoại hình điển trai, giọng hát trầm ấm, Tôn Diệu Uy dễ dàng hạ gục khán giả đặc biệt là các fan nữ.

Ngoài vai trò ca sĩ, anh được công chúng biết đến là diễn viên tay ngang nổi như cồn sinh năm 1973. Anh nổi tiếng với các bộ phim như Công Chúa Hoài Ngọc, Thiên Hạ Thái Bình, Thần Long Hiệp Nữ, Lục Tiểu Phụng… và không thể không nhắc đến Ô Long Thiên Tử. 

Nam ca sĩ Cbiz cát xê 246 tỷ đồng từng điêu đứng vì scandal sàm sỡ-2
Tôn Diệu Uy cùng diễn viên Trịnh Gia Du trong phim Công Chúa Hoài Ngọc

Nam ca sĩ Cbiz cát xê 246 tỷ đồng từng điêu đứng vì scandal sàm sỡ-3
Hình ảnh Tôn Diệu Uy trong Ô Long Thiên Tử ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Cũng chính nhờ khả năng diễn xuất tốt, Tôn Diệu Uy "lọt mắt xanh" của nhà sản xuất để rồi sau đó, anh có cơ hội trở thành đại hiệp trong tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cổ Long.

Là nghệ sĩ trẻ đảm nhận vai nam chính trong một dự án lớn, điều này khiến tên tuổi Tôn Diệu Uy nổi như cồn. Chỉ tính riêng năm 2001, anh đã góp mặt trong 5 bộ phim truyền hình. Kể từ đó, Tôn Diệu Uy tiếp tục đều đặn nhận tác phẩm mới.

Sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh đều đạt thành tựu đáng kể giúp Tôn Diệu Uy từng được mệnh danh là một trong Tứ tiểu Thiên vương Hong Kong, bên cạnh Tạ Đình Phong, Cổ Thiên Lạc và Trần Dịch Tấn.

Nam ca sĩ Cbiz cát xê 246 tỷ đồng từng điêu đứng vì scandal sàm sỡ-4
Hình ảnh điển trai, hút hồn fan girl của Tôn Diệu Uy

Đến năm 2008, sự nghiệp của anh bắt đầu có dấu hiệu chững lại bởi thường xuyên gắn liền với những scandal "mất mặt" như chuyên sàm sỡ gái nhà lành, đua đòi ăn chơi để nhận trái đắng. Sự xuống dốc của ngôi sao một thời này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Dù dính nhiều lùm xùm nhưng thời điểm ấy, Tôn Diệu Uy lại được ngưỡng mộ khi có mối tình bốn năm với nữ diễn viên TVB Trần Mỹ Thi. Họ không ngại công khai dọn về sống chung một nhà và tình cảm lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu.

Có thể thấy, từng là một kẻ lãng du ngoài xã hội nhưng khi bắt đầu xây dựng tổ ấm, Tôn Diệu Uy dường như biến thành người khác. Dù không đủ để vừa lòng toàn bộ dư luận nhưng lại khiến cô gái bên cạnh anh tin tưởng và dựa vào.

Nam ca sĩ Cbiz cát xê 246 tỷ đồng từng điêu đứng vì scandal sàm sỡ-5
Hai vợ chồng Tôn Diệu Uy - Trần Mỹ Thi.

Bước sang những năm tuổi 40, sự nghiệp Tôn Diệu Uy không còn đình đám như nhiều năm về trước. Dù vậy tên tuổi anh vẫn "nóng" nhờ vẻ ngoài trẻ trung và hoạt động nghệ thuật hết mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet