Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình CEO Yody trong dự án ra mắt BST thời trang thu – đông 2021

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 16/09/2021

Ngày 15/09/2021, thương hiệu thời trang Yody chính thức tung ra dòng sản phẩm áo khoác gió 3C, nằm trong bộ sưu tập thời trang thu – đông 2021 với đại sứ thương hiệu là gia đình chủ tịch Nguyễn Việt Hòa (TGĐ công ty CP Thời trang Yody).

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình CEO Yody trong dự án ra mắt BST thời trang thu – đông 2021 - 1

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi bán lẻ thời trang Yody. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, Yody vẫn mạnh mẽ vươn lên đứng vững trên thị trường thời trang với hơn 150 showroom, có mặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước. Đánh dấu sự xuất hiện trở lại trong mùa thu đông năm, Yody cho mắt dòng sản phẩm áo khoác gió 3C với những tính năng đặc biệt.

Lí giải về lí do lựa chọn gia đình mình làm đại sứ thương hiệu cho lần ra mắt sản phẩm này, anh Hòa chia sẻ: “Hòa muốn đưa tới khách hàng Yody một hình ảnh chân thực nhất, gần gũi nhất, để mỗi khách hàng khi nhìn vào cũng có thể cảm nhận được tình cảm gia đình, sự gắn kết của từng thành viên. Chính vì vậy mà cả vợ chồng Hòa và 4 nhóc tì nhà Hòa đã tham gia trong dự án lần này”.

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình CEO Yody trong dự án ra mắt BST thời trang thu – đông 2021 - 2

Vợ chồng anh Hòa cùng 4 nhóc tì đáng yêu trong dự án ra mắt sản phẩm áo gió 2021

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình CEO Yody trong dự án ra mắt BST thời trang thu – đông 2021 - 3

Đúng như tên gọi Everyday Wear của bộ sưu tập thu đông, sản phẩm áo khoác gió 3C mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi, phù hợp trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Góp phần giữ ấm và bảo vệ cơ thể bởi những tác động từ môi trường xung quanh.

Thông qua bộ ảnh này, anh Hòa cùng ê-kíp thực hiện muốn truyền tải thông điệp “Gắn kết yêu thương” đến với khách hàng của mình “Đại dịch có thể ngăn cản nhiều thứ, nhưng không thể ngăn tình yêu thương trong gia đình. Hãy tận dụng cơ hội này để trao đi yêu thương nhiều hơn, gắn kết các thành viên lại với nhau và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời”.

Trong lần ra mắt này, Yody chính thức giới thiệu 2 sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2021 đó là sản phẩm áo khoác gió thể thao và sản phẩm áo phao 3S (Siêu nhẹ - Siêu gọn – Siêu ấm), sở hữu những tính năng đặt biệt “3C-4G-5K”.

- 3C: Cản gió, cản nước, Cản bụi

- 4G: Giữ Phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy

- 5K: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình CEO Yody trong dự án ra mắt BST thời trang thu – đông 2021 - 4

Màu sắc áo trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều sở thích khác nhau

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình CEO Yody trong dự án ra mắt BST thời trang thu – đông 2021 - 5

Chi tiết được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Trong thời gian sắp tới, Yody sẽ còn ra mắt rất nhiều sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2021. Hãy cùng đón chờ và tham khảo tại đây để không bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm mới nào.

Đặc biệt, nhân dịp tháng đâu ra mắt sản phẩm, Yody gửi tặng khách hàng combo 999k khi mua bộ ba sản phẩm gia đình.

(Dân Việt).