Nam sinh bị bố mẹ mắng chửi vì yêu sớm, uất ức đến nỗi tự sát

Clip - Ngày đăng : 21:00, 15/09/2021

Giáo viên và phụ huynh đã nói nhiều lời khiến nam sinh tổn thương, thậm chí bố mẹ còn mắng chửi cậu nặng lời.

Ngày 13/9 vừa qua, trên MXH Trung Quốc xôn xao câu chuyện nam sinh cấp 3 của một trường trung học thuộc huyện Bình Nam, Quảng Tây nhảy lầu tự tử ngay tại trường.

Cụ thể, vào khoảng 11h55 cùng ngày, bố mẹ của nam sinh đó được mời đến trường để nói chuyện về việc nam sinh nảy sinh tình cảm với bạn học.

Lúc này, một vài người bước ra khỏi văn phòng của trường, một người phụ nữ mặc váy màu be, trông giống như giáo viên đang khóa cửa, còn nam sinh kia đứng cạnh lan can, quan sát xung quanh.

Nam sinh nhảy từ tầng 5 tòa nhà lớp học xuống dưới trước sự ngỡ ngàng của mọi người

Trong cuộc nói chuyện, giáo viên và phụ huynh đã nói nhiều lời lẽ khiến nam sinh tổn thương, thậm chí, bố mẹ còn mắng chửi cậu nặng lời.

Khi mọi người không chú ý, nam sinh đã chống hai tay vào lan can, bật lên rồi nhảy ra ngoài. Ngay sau đó, một người đàn ông đã phát hiện, cố gắng vươn tay ra chụp lấy nhưng đã quá muộn.

Ngay sau đó, có tiếng âm thanh vang lên khi nam sinh ngã xuống lầu, cô giáo khóa cửa nhìn thấy cảnh này thì sợ đến mức choáng váng, hai tay túm lấy lỗ tai rồi ngồi xổm xuống tại chỗ.

122.png

Nhân lúc không ai để ý, nam sinh leo lên lan can nhảy xuống dưới

Mọi người có mặt tại hiện trường đã vội vàng chạy xuống dưới lầu kiểm tra tình hình. May mắn, nam sinh đã nhảy từ tầng 5 của tòa nhà dạy học xuống tầng 3 (có ban công rộng) nên may mắn thoát chết.

Đại diện nhà trường cho biết: "Nam sinh có biểu hiện yêu sớm nên giáo viên đã mời phụ huynh đến trường để nói chuyện, lúc đó phụ huynh có mặt tại hiện trường, em ấy bất ngờ nhảy lầu có thể vì nóng nảy với bố mẹ sau khi bị trách mắng" (Đất Việt tạm dịch).

Nam sinh sau đó đã được đưa đến bệnh viện, dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng em đã bị gãy tay.

Hiện tại, nhà trường đang phối hợp với các bộ phận liên quan vẫn đang tìm hiểu và giải quyết sự việc.