Mối nguy hiểm của sở thích cấy xích vàng vào da đầu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:04, 15/09/2021

Rapper Dan Sur trải qua quá trình thay tóc bằng cách cấy những sợi xích vàng lên đầu thông qua kỹ thuật móc vào hộp sọ dưới da.

Theo Yahoo, nam rapper Dan Sur đăng tải loạt hình ảnh trên mạng xã hội với mái tóc bằng xích vàng độc đáo. Anh tuyên bố là rapper đầu tiên trong lịch sử dùng những chiếc móc vàng và phẫu thuật cấy vào da đầu.

Tuy nhiên, sở thích của Dan Sur cũng tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Frank Agullo cho biết thủ thuật này không phổ biến và gặp phải những rủi ro không mong muốn.

Mối nguy hiểm của sở thích cấy xích vàng vào da đầu-1
Rapper Dan Sur cấy xích vàng vào da đầu.

Bác sĩ cảnh báo: "Cấy ghép dây xích vào da đầu không an toàn, tạo ra một con đường dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bởi xương sọ bao phủ não. Tôi cũng lo ngại về khối lượng của những chiếc móc. Nếu sự cố xảy ra, dây xích vàng có thể khiến bộ phận cấy ghép bị lệch và làm vỡ hộp sọ".

Sở thích của Dan Sur được lấy cảm hứng từ Lil Uzi Vert - rapper đính kim cương màu hồng lên trán.

"Tất cả dây chuyền vàng được cấu tạo như những chiếc móc. Chúng được móc vào hộp sọ dưới da. Sự thật tôi muốn làm một điều gì đó khác biệt vì thấy mọi người đều nhuộm tóc. Tôi hy vọng sau này không ai sao chép tôi", anh nói.

Trước đó, Lil Uzi Vert cũng gặp tai nạn với việc đính kim cương lên trán. Anh bị khán giả kéo viên kim cương ra khỏi trán trong lúc anh đang hòa mình vào đám đông dưới sân khấu.

Lil Uzi Vert giữ được viên kim cương và không bị thương nghiêm trọng sau vụ việc. Rapper Mỹ đã dùng khuyên kim loại gắn vào trán, thay thế món trang sức đắt đỏ.

"Tôi cảm thấy ổn khi viên kim cương không bị mất", anh viết trên Instagram.


Mối nguy hiểm của sở thích cấy xích vàng vào da đầu-2
Cận cảnh những chiếc xích vàng cấy vào da đầu của Dan Sur.